ผีดี๊ด๊า!มอยส์ยันอาร์วีพีกลับมาซ้อมแล้ว

ผีดี๊ด๊า!มอยส์ยันอาร์วีพีกลับมาซ้อมแล้ว

ผีดี๊ด๊า!มอยส์ยันอาร์วีพีกลับมาซ้อมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เผย "อาร์วีพี" กลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้ว คาดใกล้ลงสนามเร็ววันนี้ พร้อมหวังให้ โรบิน และหมูรูน กลับมาประสานงานแดนหน้าร่วมกันอีก หลังทั้งคู่ต่างถูกโรคเดี้ยงรุมเร้าซีซั่นนี้

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยข่าวดีให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" ได้รับทราบ โดยระบุว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวจบสกอร์ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ เป็นที่เรียบร้อย หลังนักเตะสามารถสลัดอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบได้สำเร็จ

เฮดโค้ชชาวสกอตแลนด์ กล่าวถึง "อาร์วีพี" ที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา, นิ้วเท้า และโคนขาหนีบ อยู่ตลอดในซีซั่นนี้ โดยเกมสุดท้ายที่นักเตะได้ลงเล่นคือเกมพบกับ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "โรบิน เริ่มต้นฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว และเขาน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้"

พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังหวังได้ เพอร์ซี่ กลับมาจับคู่ในแดนหน้าร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างท้วม ที่มีปัญหาบาดเจ็บขาหนีบ แต่กระนั้นคาดว่านักเตะจะกลับมาลงสนามได้ในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 1 ม.ค. นี้ หลังทั้งคู่ไม่ค่อยมีโอกาสยืนล่าตาข่ายร่วมกันมากนักในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า "เราไม่ได้ใช้ ฟาน เพอร์ซี่ และรูนี่ย์ ประสานงานในแดนหน้าร่วมกันมากนักในฤดูกาลนี้ และเรากำลังรอคอยให้พวกเขากลับมาทำหน้าที่ร่วมกันอีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook