ชไมเคิ่ลยุผีกระชากซลาตันร่วมทัพ

ชไมเคิ่ลยุผีกระชากซลาตันร่วมทัพ

ชไมเคิ่ลยุผีกระชากซลาตันร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยักษ์เดนส์ ชมเปาะ ซลาตัน คือผู้เล่นที่ควรย้ายมาชิมลางศึกพรีเมียร์ลีก เสียที และแมนฯ ยู ก็คือทีมที่เหมาะสมกับคาแร็กเตอร์ของเจ้าตัวมากที่สุด

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ออกโรงให้สัมภาษณ์แนะนำ "ปีศาจแดง" ให้ปฏิบัติการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเชิงสูงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทัพเป็นการด่วน

โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่ากองหน้าจอมติสท์แตกวัย 32 มีคุณสมบัติและคาแร็กเตอร์ที่เหมาะสมกับการโลดแล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุกระเบียดนิ้ว และจะพาทีมกลับไปยืนอยู่ในจุดสูงสุดได้อีกครั้งหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

"ยักษ์เดนส์" ให้ความเห็นถึง ซลาตัน ที่ก่อนจะย้ายมา ลีก เอิง เจ้าตัวก็เคยค้าแข้งทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และลา ลีกา มาแล้ว โดยกล่าวว่า "คุณคงต้องถาม ซลาตัน ว่าทำไมเขาถึงยังไม่เคยย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เสียที แต่ผมอยากจะเห็นเขาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเกิน ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาแอบเชียร์ทีมไหนใน อังกฤษ แต่เขาเกิดมาเพื่อเล่นให้กับ แมนฯ ยู ผมเชื่อว่าแฟนบอลของเราจะรักเขาหมดหัวใจ ถ้าเขามาอยู่ที่นี่ เขาจะไม่ย้ายออกไปไหนอีกเลย"

"เราเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และเราก็มีผู้เล่นที่ปฏิบัติตัวในรูปแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใครมาตลอดในทุกยุคทุกสมัย และบรรดาผู้จัดการทีมก็จะสามารถรีดฟอร์มที่ดีที่สุดของนักเตะเหล่านี้ออกมาได้เสมอ ผมเห็นหลายๆ คนเอา ซลาตัน ไปเปรียบเทียบกับนักเตะอย่าง เอริค คันโตน่า พวกคุณก็คงจะเห็นใช่มั้ยว่า เอริค เคยมีช่วงเวลาที่ทุลักทุเลเช่นกันก่อนที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยู เขาเคยอยู่กับสโมสรใน ฝรั่งเศส มาแล้วถึง 11 ทีม ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แต่ เทรเวอร์ ฟรานซิส (ผู้จัดการทีม) ก็ไม่ชื่นชอบเขา หลังจากนั้นเขาก็มีช่วงเวลา 6 เดือน กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ ฮาเวิร์ด วิลกินสัน ก็ไม่ปลื้มเขา ทันใดนั้นเอง เขาก็มาอยู่กับ แมนฯ ยู ซึ่งได้ทำให้ที่เหลือถูกเขียนให้กลายเป็นประวัติศาสตร์" ชไมเคิ่ล ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook