ลือหนัก!โกเอนเตราส่อชิ่งชุดขาวม.ค.นี้

ลือหนัก!โกเอนเตราส่อชิ่งชุดขาวม.ค.นี้

ลือหนัก!โกเอนเตราส่อชิ่งชุดขาวม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อกระทิงลือ! โกเอนเตรา ไม่ทนนั่งสำรองกับ "ชุดขาว" เล็งย้ายทีมอีกครั้งเดือนมกราคมนี้ หลังเคยพลาดซบ "ผี" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน อาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ก็เป็นได้ เนื่องจากยังคงมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองในทัพ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น พร้อมกับการพลาดย้ายสังกัดมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

ตามรายงานจากเว็บไซต์ข่าวฟุตบอลสเปนชื่อดังอย่าง ฟุตบอล เอสปันญ่า ระบุว่า โกเอนเตรา ไม่ค่อยพอใจชีวิตในรั้ว "ราชันชุดขาว" ในช่วงหลัง เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร โดยซีซั่นนี้เพิ่งเล่นในเกมลีกเพียง 4 นัดเท่านั้น ทำให้คิดจะย้ายสังกัดถึงขั้นร้องขอกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชของทีมไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นเจตจำนงมาในวันสุดท้ายตลาดซัมเมอร์ ก็ไม่อาจจัดการได้ทันตลาดปิดตัว

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวว่าดาวเตะโปรตุกีสรายนี้อาจมีโอกาสต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2018 แต่ก็ไม่อาจสยบเรื่องการย้ายทีมได้ โดยเวลานี้ โกเอนเตรา กำลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานค้างมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน และน่าจะหายกลับมาในเดือนมกราคมได้ เนื่องจากลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ขณะที่ทีมที่สนใจนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทีมในบ้านเกิดอีกจำนวนหนึ่งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook