ร็อดเจอร์ส มั่นใจประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย

ร็อดเจอร์ส มั่นใจประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย

ร็อดเจอร์ส มั่นใจประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องอย่างนั้น? เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ลั่น ประวัติศาสตร์ จะต้องไม่ซ้ำรอย ปีก่อน โดน โอลด์แฮม เขี่ยตกรอบ แถมมั่นใจ ไม่ต้องกังวลกับลูกชายที่เป็นผู้เล่นฝั่งตรงข้าม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริชของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "liverpoolfc.com" อย่างมั่นใจว่า ลูกทีมของตน จะไม่ทำให้ขายหน้าเหมือนปีก่อน ที่ถูก โอลด์แฮมคู่ปรับ ที่จะต้องเจออีกครั้ง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เขี่ยตกรอบอย่างแน่นอน โดยย้ำว่า ตนเอง และลูกทีมมีประสบการณ์แล้ว จะไม่เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก ในการเผชิญหน้ากับทีม "หมูชรา" ในวันพรุ่งนี้อีก

"แน่นอนเลยว่าตอนแรกผมรู้สึกเสียใจกับฟอร์มการเล่นของทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว ในครั้งนั้น โอลด์แฮมสมควรชนะ และมันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ เมื่อไม่นานมานี้เกมกับฮัลล์ สต๊าฟฟ์บอกผมว่านี่คือจุดต่ำสุด ที่เขาได้เห็นผมกับลิเวอร์พูลภายหลังจากจบเกม แต่มันเป็นเรื่องประสบการณ์คุณต้องยอมรับและเดินหน้าต่อไป" ร็อดเจอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ในเกมที่จะพบกับ โอลด์แฮม ในวันพรุ่งนี้ ร็อดเจอร์ส จะต้องเผชิญหน้ากับ แอนตัน ร็อดเจอร์ส ลูกชายของตนเอง ที่ค้าแข้งอยู่กับทีม "หมูชรา" แต่กุนซือหงส์แดงก็ไม่ได้วิตกอะไร และมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook