ไม่พลาด!ฮอนดะซบมิลานเรียบร้อย

ไม่พลาด!ฮอนดะซบมิลานเรียบร้อย

ไม่พลาด!ฮอนดะซบมิลานเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอมานาน! เคซึเกะ ฮอนดะ บินมายังเมืองมิลาน เพื่อร่วมงานกับ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว คาดใส่เสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเจ้าตัวเผย เหมือนฝันที่จะได้เล่นให้กับทีมที่ตามเชียร์มาตลอด

เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมคเกอร์แดนปลาดิบ เดินทางมายังสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าเขาจะได้รับเสื้อเบอร์ 10 ในการลงสนามให้กับทีม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าความฝันได้เป็นจริงแล้ว ที่ได้มาค้าแข้งให้กับสโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก

แข้งตัวเก่งแห่งแดนอาทิตย์อุทัย นั่งเครื่องบินตรงจากสนามบิน นาริตะ มาลงที่สนามบิน มาลเพ็นซ่า ในเมืองมิลาน โดยมีช่างภาพ, สื่อมวลชน และ แฟนบอล เป็นจำนวนมากมาคอยต้อนรับ ซึ่งขณะเดียวกันนั้น ยอดขายเสื้อหมายเลข 10 ที่ประทับชื่อ ฮอนดะ ไว้ ถูกขายออกไปแล้วมากกว่า 1,000 ตัวด้วยกัน

กองกลางวัย 27 ปีที่เพิ่งหมดสัญญากับ ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อสิ้นสุดปฎิทินปี 2013 กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้มาที่นี่ และผมตื่นเต้นสุดๆ ผมพร้อมที่จะเล่นแล้ว ผมหลับอย่างสบายบนเครื่องบิน และผมมองไปยังการเจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดี และให้อะไรมากมายกับทีม ผมรอเวลานี้มานานพอสมควร นี่มันคือฝันที่เป็นจริง เอซี มิลาน เป็นทีมในตำนานของผม ผมติดตามพวกเขามาตั้งแต่เด็ก"

ทั้งนี้ แข้งทีมชาติญี่ปุ่น จะเข้าชมเกมที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ลงหวดกับ อตาลันต้า ในวันจันทร์ที่ 6 ม.ค.นี้ และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีก 2 วันต่อมา โดยเจ้าตัวคาดหวังว่าจะได้เปิดตัวกับสังกัดใหม่ด้วยการออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook