แฟนผีเซ็ง!มอยส์แย้มไม่เสริมทัพหน้าหนาว

แฟนผีเซ็ง!มอยส์แย้มไม่เสริมทัพหน้าหนาว

แฟนผีเซ็ง!มอยส์แย้มไม่เสริมทัพหน้าหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ พูดไม่เข้าหูแฟน ผี เสียแล้ว หลังล่าสุด เปรยผ่านสื่อว่าอาจไม่เซ็นใครเข้ามาเพิ่มในช่วงหน้าหนาวถึงแม้ที่ผ่านมา ปีศาจแดง จะมีข่าวลือกับนักเตะหลายๆ คนก็ตามที

พูดแบบนี้แฟน "ผี" เซ็งเป็นแถบ! สำหรับ เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ที่ล่าสุด ออกโรงให้สัมภาษณ์แย้มเป็นนัยๆ ว่าทัพ "ปีศาจแดง" ของตนนั้นอาจไม่ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นชื่อดังคนไหนเข้ามาเลยในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เนื่องจากมองว่าการเสริมทัพในช่วงหลังจบฤดูกาลน่าจะเป็นอะไรที่ส่งผลดีต่อทีมมากกว่า

ถึงแม้ที่ผ่านมา ทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะตกเป็นข่าวพัวพันกับผู้เล่นชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โกเก้ กองกลางดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด รวมไปถึง ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ อาแอส โรม่า แต่ล่าสุด มอยส์ ก็ได้ออกมาลดกระแสข่าวลือดังกล่าวแล้วเป็นที่เรียบร้อย

อดีตกุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นนะ (การเซ็นสัญญา) ผมคิดว่าการดำเนินการธุรกิจส่วนใหญ่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์มากกว่าที่ จะเป็นช่วงกลางซีซั่นอย่างเดือน ม.ค. แบบนี้"

สุดท้ายนี้ มอยส์ ยังได้เอ่ยปากยอมรับด้วยเช่นเดียวกันว่า "ผีแดง" เคยมีความพยายามในการยื่นข้อเสนอทาบทาม เด รอสซี่ มาร่วมทัพแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็มีอันต้องแคล้วคลาดกันไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook