มอยส์ครวญผีไร้โชคแพ้หงส์ขาวร่วงเอฟเอ

มอยส์ครวญผีไร้โชคแพ้หงส์ขาวร่วงเอฟเอ

มอยส์ครวญผีไร้โชคแพ้หงส์ขาวร่วงเอฟเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอยส์ ครวญโชคไม่เข้าข้างเกม "ปีศาจแดง" พ่าย "หงส์ขาว" คาบ้าน 1-2 ร่วงรอบ 3 "เอฟเอ คัพ" ตั้งแต่ไก่โห่ พร้อมรับเชิ้ตดำทำถูกไล่ ฟาบิโอ ออกจากสนาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคร่ำครวญน้อยใจโชคชะตาที่ไม่เข้าข้างลูกทีมของตนจนทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้กับ สวอนซี ซิตี้ 1-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา

พร้อมกับยอมรับว่าผู้ตัดสินตัดสินใจถูกต้องที่ชูใบแดงไล่ ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็คของทีมออกจากสนามโทษฐานเข้าบอลอันตรายใส่ โฆเซ่ กานยาส ดาวเตะทัพ "หงส์ขาว" ในช่วงครึ่งหลัง

นายใหญ่เลือดสกอตต์ กล่าวคร่ำครวญหลังร่วงรอบ 3 เอฟเอ คัพ ว่า "เราโชคร้ายไปหน่อยที่แพ้ในเกมนี้ ซึ่งเราก็ไม่ดีพอที่จะเก็บชัยชนะ เราสร้างโอกาสได้ไม่มากนัก และมันก็ไม่เพียงพอ และเมื่อคุณต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน คุณย่อมคิดถึงการเล่นนัดรีเพลย์ แต่ทุกอย่างมันไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมไม่มีปัญหากับผู้ตัดสินที่ไล่ ฟาบิโอ ออกจากสนาม เขาตัดสินใจถูกต้อง เรามีช่วงเวลาที่ดีในเกมนี้ และสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 50 ปียังกล่าวถึง เวย์น รูนี่ย์ รวมไปถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ 2 หัวหอกตัวความหวังที่กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บด้วยว่า "เป็นเรื่องดีหากเราได้พวกเขากลับมา พวกเขาจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น แต่ตอนนี้พวกเขาทั้ง 2 คนยังไม่พร้อมที่จะกลับมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook