กลับลำ!มอยส์รับผีต้องเสริมแข้งใหม่ ล็อกเป้า โกเก้,รอยส์

กลับลำ!มอยส์รับผีต้องเสริมแข้งใหม่ ล็อกเป้า โกเก้,รอยส์

กลับลำ!มอยส์รับผีต้องเสริมแข้งใหม่ ล็อกเป้า โกเก้,รอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สักทีเหอะ! มอยส์ ยอมรับว่าต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง แม้ก่อนหน้านี้ยืนยันว่า ไม่ต้องซื้อแล้วก็ตาม หลังเพิ่งพาทัพ "ผีแดง" แพ้ "หงส์ขาว" คาบ้านอีกแล้ว ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ทีมจำเป็นที่จะต้องซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้เร็วที่สุด แต่ยังแทงกั๊ก ยืนยันว่าจะไม่ใช้เงินสิ้นคิด โดยจะซื้อนักเตะที่อยากได้เท่านั้น ถ้าผู้เล่นที่เข้าตายังไม่สามารถย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก็จะไม่ดึงใครเข้ามาทั้งสิ้น

นายใหญ่ชาวสกอตวัย 50 ปี กล่าวว่า "มีความจำเป็นเร่งด่วนที่เราต้องซื้อนักเตะเข้ามาใหม่ แต่ผู้เล่นที่เราอยากได้จะสามารถย้ายมาในเดือนมกราคมเหรอ? ฉะนั้นผมจะไม่รีบร้อนใช้เงินอย่างไม่จำเป็น เพราะว่านักเตะที่เราอยากได้นั้นอาจจะยังมาไม่ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น เราก็จะยังไม่ซื้อใคร"

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กำลังประสบปัญหาอย่างหนักกับสังกัดใหม่ ทำทีมแพ้จนเรียกได้ว่ากำลังจะเสียผู้เสียคน และล่าสุด เพิ่งพาทัพ "ปีศาจแดง" พ่ายต่อ สวอนซี ซิตี้ 1-2 คาบ้านตัวเอง ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นความพ่ายแพ้ในรังตัวเองเป็นเกมที่ 5 ของฤดูกาลนี้แล้ว เมื่อนับรวมทุกรายการที่ลงแข่ง

ทั้งนี้ "เดลีเมล์" สื่อของอังกฤษ ได้ระบุว่า สองผู้เล่นใหม่ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมปีศาจแดงคือ  โกเก้ กองกลางดาวรุ่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด  และ  มาร์โก รอยส์ มิดฟิลด์จอมบุก  "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook