มอยส์สะดุ้ง! สื่อผู้ดีเผยบอร์ดผีเล็งสั่งเด้ง

มอยส์สะดุ้ง! สื่อผู้ดีเผยบอร์ดผีเล็งสั่งเด้ง

มอยส์สะดุ้ง! สื่อผู้ดีเผยบอร์ดผีเล็งสั่งเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อดังอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของแมนยู กำลังพิจารณาที่จะปลด "เดวิด มอยส์" ออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานย่ำแย่ และเตรียมหากุนซือใหม่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล

"คอช์ทออฟไซ ด์" สื่อดังของอังกฤษ เผย บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมพิจารณาเรื่องการปลด "เดวิด มอยส์" ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม พร้อมมองหากุนซือชั่วคราวที่จะเข้ามารับงานต่อจนจบฤดูกาล

โดยทางสื่อ ลูกหนังชื่อดังเชื่อว่า ในขณะที่สโมสรพยายามดำเนินนโยบายหนุนหลัง มอยส์ ต่อหน้าสื่ออยู่นั้น ลีกๆ แล้วพวกเขาเองก็กังวลถึงสัญญาณความล้มเหลวของ แมนฯยูไนเต็ด หลังผลงานของกุนซือชาวสกอต นับตั้งแต่เข้ามารับงานต่อจาก "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกมาไม่สู้ดีนัก

ก่อนหน้านี้ มอยส์ ได้ทำสถิติพาทีมคว้าชัย 6 นัดรวดจากการแข่งขันทุกรายการ แต่ก็ต้องตกที่นั่งลำบากจากผลงานคุมทีมพ่าย สเปอร์ส คาบ้านในเกมพรีเมียร์ลีก ก่อนจะมาแพ้ให้กับ สวอนซี ซิตี้ จนต้องตกรอบ เอฟเอ คัพ ซึ่งนั่นทำให้ทางสโมสรต้องพิจารณากันอย่างละเอียด เกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้จัดการทีมในช่วงกลางฤดูกาล

ทั้งนี้ฝ่ายบริหาร ของ "ปิศาจแดง" เองมีจุดมุ่งหมายที่จะหนุนหลัง มอยส์ ที่ได้รับการทาบทามจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูส้น อดีตนายใหญ่ให้เข้ามาทำงาน แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็กังวลว่าทีมจะไม่สามารถปิดฤดูกาลใน 4 อันดับแรกของตารางได้ และนั่นจะสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับทีม ไม่เพียงแต่ด้านสถานะการเงินแต่ยังส่งผลไปถึงสถานะของทีมที่เป็นยักษ์ใหญ่ ของยุโรปอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook