SaSคัมแบ็ก!สเติร์ดหายเจ็บลุ้นลงฟัดหม้อ

SaSคัมแบ็ก!สเติร์ดหายเจ็บลุ้นลงฟัดหม้อ

SaSคัมแบ็ก!สเติร์ดหายเจ็บลุ้นลงฟัดหม้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ได้เฮ เมื่อ สเตอร์ริดจ์ สลัดปัญหาเดี้ยงบริเวณเอ็นข้อเท้าสำเร็จ และลงมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย มีลุ้นลงจับคู่กับ "คิงหลุยส์" นัดเยือน "ช่างปั้นหม้อ" อาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอจะมีข่าวดีต้อนรับปีใหม่อยู่บ้าง หลังล่าสุด แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง สามารถสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวมีลุ้นลงสนามจับคู่กับ หลุยซ์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมถล่มประตู ในเกมที่มีคิวออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (12 ม.ค.)

หัวหอกวัย 24 ปี มีปัญหาเดี้ยงระหว่างการฝึกซ้อมมาตั้งแต่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งคาดการณ์กันว่าเจ้าตัวจะต้องพักฟื้นถึง 2 เดือน แต่กระนั้นการทำกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายของ สเตอร์ริดจ์ เป็นไปได้อย่างราบรื่น ทำให้เตรียมคัมแบ็กคืนสังเวียนลูกหนังก่อนกำหนด และได้กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 ม.ค.)   

ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ ที่พลาดลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ไปถึง 9 เกม นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บ นับว่าเป็นข่าวดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ทัพ "หงส์แดง" ต้องประสบปัญหานักเตะเดี้ยงหลายราย ซึ่งล่าสุด ก็เพิ่งเสีย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการตัวแกร่ง ไปอีก 1 ราย หลังบาดเจ็บบริเวณน่อง จากเกมชนะ โอลด์แฮม แอธเลติก 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook