มอยส์โวยแข่งกับเปาทำผีพังพาบ

มอยส์โวยแข่งกับเปาทำผีพังพาบ

มอยส์โวยแข่งกับเปาทำผีพังพาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอยส์ ไล่จวกเปาอีกคำรบ โวยแหลก "ผีแดง" เหมือนต้องแข่งกับทั้งกรรมการและทีมคู่แข่งพร้อมกัน หลังพ่าย "แมวดำ" 1-2 ในเกม "แคปิตอล วัน" รอบตัดเชือก นัดแรก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวยวายว่าทีมของเขาต้องต่อสู้กับทั้งคู่แข่งและผู้ตัดสินไปพร้อมๆ กัน ส่งผลให้ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ใน แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา

กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับจังหวะที่ อังเดร มาร์ริเนอร์ เชิ้ตดำคนดังให้จุดโทษกับ ซันเดอร์แลนด์ หลัง อดัม จอห์นสัน ปีกจอมเลื้อย "แมวดำ" ถูก ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ เข้าสกัด โดยมองว่าดาวเตะคู่แข่งพุ่งล้มแต่กลับไม่โดนใบเหลือง ทั้งที่เมื่อไม่กี่วันก่อน อัดนาน ยานูซาย ลูกทีมของเขาก็เคยโดนใบเหลืองจากพฤติกรรมเดียวกัน

มอยส์ กล่าวว่า "เรามีนักเตะที่โดนใบเหลืองจากการถูกเข้าสกัดแบบเดียวกันเมื่อวันก่อน เรากำลังพูดถึงพวกผู้ตัดสิน ไม่ใช่พวกเรากันเอง มันเหมือนกับว่าเราต้องแข่งกับพวกเขาพร้อมกับที่ต้องเจอคู่แข่งไปด้วย มันเลวร้ายนะ มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เราเริ่มจะหัวเราะใส่พวกผู้ตัดสินกันจริงๆ จังๆ แล้วล่ะ"

ทั้งนี้ พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" มีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 2 ซึ่งจะกลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของพวกเขาในวันพุธที่ 22 ม.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook