พลิกล็อก!มิ้วแค่ที่3กีฬาชาติ เงือกอุ้มเก็บเพิ่มอีก2ทอง

พลิกล็อก!มิ้วแค่ที่3กีฬาชาติ เงือกอุ้มเก็บเพิ่มอีก2ทอง

พลิกล็อก!มิ้วแค่ที่3กีฬาชาติ เงือกอุ้มเก็บเพิ่มอีก2ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กฤษฎา นามสุวรรณ ลมกรดหนุ่มจากอุบลราชธานี หักปากกาเซียน แซงหน้า "เจ้ามิ้ว" เจ้าของ 3 ทองซีเกมส์ เข้าเส้นชัยคว้าเหรียญทอง วิ่ง 100 เมตร การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ไปครอง อย่างไม่มีใครคาดคิด ด้านประเภทหญิง ณีรนุช ยังแจ๋วเข้าวินที่ 1
การแข่งขันกรีฑา ในมหกรรมกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ที่สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 7 ม.ค. 2557 เป็นการแข่งขันในวันแรก ของกรีฑา มีการชิงชัยกันทั้งหมด 12 เหรียญทอง ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ การวิ่ง 100 เมตร ชาย และหญิง โดยใน 100 เมตร ชาย มี "มิ้ว" จิรพงษ์ มีนาพระ เจ้าของ 3 เหรียญทองซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ลงสนามแข่งขันด้วย ส่วนทีมหญิง มีณีรนุช กล่อมดี ขวัญใจเจ้าถิ่น สุพรรณบุรี ผู้จุดคบเพลิง พิธีเปิดการแข่งขัน ลงชิงจ้าวความเร็ว
 
ซึ่งในการแข่งขันที่เป็นไฮไลท์ วิ่ง 100 เมตร ชาย ที่มีตัวเต็งการแข่งขันหลายคน ทั้ง "มิ้ว" จิรพงษ์ มีนาพระ จ.สุราษฎร์ธานี และรัตนพล โสวรรณ จ.อุดรธานี ซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างสูสี แต่กลับมีการพลิกล็อกเกิดขึ้น เมื่อผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยไม่ใช่ตัวเต็งของการแข่งขัน กลับเป็น กฤษดา นามสุวรรณ จ.อุบลราชธานี ที่เข้าเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 10.39 วินาที คว้าเหรียญทองไปครอง เหรียญเงิน เป็นของ รัตนพล โสวรรณ จ.อุดรธานี เวลา 10.46 วินาที ส่วน จิรพงษ์ ตกไปเป็นอันดับ 3 เข้าเส้ัยด้วยเวลา 10.49 วินาที ได้แค่เหรียญทองแดง
 
หลังจบการแข่งขัน "เจ้ามิ้ว" ให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่ได้รู้สึกเสียใจที่เข้ามาเป็นที่ 3 กลับภูมิใจมากกว่าที่เข้ามาติด 1 ใน 3 ได้สำเร็จ และ ต้องยอมรับว่าวันนี้เป็นวันของน้องเขาจริงๆ (กฤษฎา) ยินดีกับเขาด้วย ส่วนผมเองจะบวชวันที่ 19 ม.ค.นี้ และหลังจากสึกออกมาจะกลับมาตั้งใจฝึกซ้อมให้มากขึ้นเพราะยังมีรายการใหญ่อีก หลายรายการที่รออยู่ โดยเฉพาะเอเชียนเกมส์ในปีนี้ ที่เกาหลีใต้"
 
 "ทาย" กฤษดา นามสุวรรณ ให้สัมภาษณ์หลังคว้าเหรียญทอง
 
ด้านเจ้าของเหรียญทอง ม้ามืด "ทาย" กฤษดา นามสุวรรณ วัย 19 ปี กล่าวว่า ดีใจมากที่คว้าเหรียญมาได้ เป็นเหรียญทองแรกของการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ขอมอบเหรียญทองเป็นของขวัญให้พี่สาว และเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง ส่วนเป้าหมายที่ตั้งไว้ต่อไป คือการติด 1 ใน 4 ของทีมชาติไทย ไปแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์
 
                                                                                       ณีรนุช กล่อมดี
 
ส่วนวิ่ง 100 เมตร หญิง ณีรนุช กล่อมดี ลมกรดเจ้าภาพลงสนาม โดยในการแข่งขัน ณีรนุช สามารถวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก ด้วยเวลา 11.82 วินาที คว้าเหรียญทอง ส่วนเหรียญเงินเป็นของ สุภาวรรณ ธิปัตย์ จ.สุราษฎร์ธานี เวลา 12.02 วินาที และเหรียญทองแดงเป็น ปาริฉัตร เจริญสุข จ.นครราชสีมา เวลา 12.09 วินาที
 
 
 
อุ้มยังเจ๋ง! คว้าเพิ่ม 2 ทอง ว่ายน้ำแห่งชาติ สุพรรณบุรีเกมส์
 
 
"อุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ผลงานเยี่ยม คว้าเหรียญรางวัลเพิ่มให้ตัวเอง และ ชลบุรี อีก 2 เหรียญ ในการแข่งขันว่ายน้ำ กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" 7 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
การแข่งขันว่ายน้ำ กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ที่สระว่ายน้ำ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 7 ม.ค.2557 มีการชิงชัยกันทั้งหมด 6 เหรียญทอง โดยในวันนี้ "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง ราชินีสระทีมชาติไทย จ.ชลบุรี คว้าเหรียญทอง เพิ่มให้ตัวเอง และชลบุรี อีก 2 เหรียญ การแข่งขันในประเภท เดี่ยวผสม 400 เมตร หญิง และกรรเชียง 200 เมตร หญิง
 
โดยเหรียญทองแรกในวันนี้ ได้จากการแข่งขัน ประเภท ประเภท เดี่ยวผสม 400 เมตร หญิง ซึ่ง "เงือกอุ้ม" สามารถว่ายเข้าแตะขอบสระเป็นคนแรก ด้วยเวลา 4 นาที 55.81 วินาที คว้าเหรียญทอง เหรียญที่ 2 ของตัวเองมาครอง เหรียญเงินเป็นของ เพียงขวัญ ปะวะโพตะโก กรุงเทพมหานคร 4 นาที 57.71 วินาที และเหรียญทองแดง กิตติกานต์ ทิพย์อุบล จ.เชียงใหม่ เวลา 5 นาที 6.20 วินาที
 
และต่อจากนั้น ในการแข่งขันท่ากรรเชียง 200 เมตร หญิง "อุ้ม" ยังสามารถว่ายเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกได้อีก เวลา 2 นาที 20.36 วินาที เหรียญเงิน เป็นของ เบญจพร ศรีพนมธร จ.สุพรรณบุรี เวลา 2 นาที 21.28 วินาที และเหรียญทองแดง ภัทรวดี กิตติยะ จ.เชียงใหม่ เวลา 2 นาที 22.66 วินาที ส่งผลให้ "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง คว้าเหรียญทองเพิ่มในวันนี้ 2 เหรียญ รวมเป็น 3 เหรียญทอง หลังจากที่คว้ามาแล้ว 1 เหรียญ จากประเภท ฟรีสไตล์ 200 เมตร หญิง
 
ส่วนผลการชิงชัยในประเภทอื่นๆ
ฟรีสไตล์ 200 เมตร ชาย
เหรียญทอง สาริศ ธิวงศ์ จ.อุบลราชธานี เวลา 1 นาที 52.14 วินาที
เหรียญเงิน กฤตเมธ คำลือ จ.แพร่ เวลา 1 นาที 53.62 วินาที
เหรียญทองแดง เสรีย์ แผนสมบูรณ์ จ.สุพรรณบุรี เวลา 1 นาที 53.71 วินาที
 
ผีเสื้อ 100 เมตร ชาย
เหรียญทอง ศิวัช มาตังคพงศ์ จ.สุพรรณบุรี เวลา 56.15 วินาที
เหรียญเงิน ศุภกฤษฎิ์ พนานุรัตน์ จ.แพร่ เวลา 56.20 วินาที
เหรียญทองแดง ฉัตรมงคล น้อยอารีย์ จ.สุพรรณบุรี เวลา 56.21 วินาที
 
กบ 50 เมตร ชาย
เหรียญทอง รดมยศ มาตเจือ กรุงเทพมหานคร เวลา 29.31 วินาที
เหรียญเงิน สิทธิเวช คงสมฤกษ์ จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 29.75 วินาที
เหรียญทองแดง ภาวินทร์ ไชยศรีหา จ.สุพรรณบุรี เวลา 29.76 วินาที
 
ผลัดฟรีสไตล์ 4x200 เมตร หญิง
เหรียญทอง กรุงเทพมหานคร เวลา 8 นาที 37.94 วินาที
เหรียญเงิน จ.สุพรรณบุรี เวลา 8 นาที 44.60 วินาที
เหรียญทองแดง จ.สมุทรปราการ เวลา 8 นาที 51.09 วินาที
 
 
 
สุพรรณบุรีซิว 2 ทอง คาราเต้โด 
 
 
การแข่งขันคาราเต้โด ในมหกรรมกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ที่โรงเรียนสงวนหญิง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 7 ม.ค.2557 มีชิงกันทั้งหมด 6 เหรียญทอง โดย "เจ้าภาพ" สุพรรณบุรี หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา (6 ม.ค.) โกยเหรียญจากการแข่งขันไปได้ถึง 5 เหรียญ จากการชิงชัย 6 เหรียญ และในวันนี้ "เจ้าภาพ" ยังสามารถเก็บได้อีก 2 เหรียญทองด้วยกัน
 
เหรียญแรกเป็นการแข่งขันในประเภทบุคคล หญิง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 68 กิโลกรัม ที่มี กนกพร ทิพย์นาวา ดีกรีทีมชาติไทย จ.สุพรรณบุรี ลงแข่งขัน ในประเภทนี้ กนกพร สามารถทะลุผ่านเข้าไปสู่รอบชิงเหรียญทองได้สำเร็จ ซึ่งคู่แข่งของเธอเป็น กีฬารักษ์ ใจกล้า จ.เชียงราย และในรอบชิงเหรียญทอง ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีได้เฮลั่น เมื่อ กนกพร เป็นฝ่ายไล่เตะและต่อยทำคะแนนได้ฝ่ายเดียว และเป็นฝ่ายเอาชนะคู่แข่งขาก เชียงรายไปอย่างขาดลอย 9-1 คว้าเหรียญทองมาครอง ส่วนในประเภทนี้ เหรียญทองแดงตกเป็นของ กรุงเทพมหานคร และ จ.ร้อยเอ็ด
 
ส่วนอีก 1 เหรียญ ได้มาในรุ่นน้ำหนักมากกว่า 84 กก. บุคคลชาย ณัฐภาส ภู่สว่าง สุพรรณบุรี ในรอบชิงเหรียญทอง ผลงานเยี่ยม เตะเอาชนะ เอกลักษณ์ เอี่ยมปราณีต จาก จ.นนทบุรี ไปอย่างไม่ต้องลุ้นมาก 10-2 คว้าเหรียญไปครอง ส่วนเหรียญทองแดง เป็น จอมเตะจาก จ.ระยอง และจ.ร้อยเอ็ด
 
และอีก 1 รุ่นที่น่าสนใจ คือรุ่น น้ำหนักไม่เกิน 75 กก. บุคคลชาย ทรงวุฒิ หมุนแทน จ.กระบี่ ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ประเภททีมชาย ลงสนามในรอบชิงเหรียญทอง และเป็นฝ่ายเอาชนะ ปิยวัฒน์ ไชยะบุตร จ.อุดรธานี ไปอย่างลุ้นสนุก 9-7 คะแนน คว้าเหรียญทองไปครอง ได้สำเร็จ ส่วนในประเภทนี้ เหรียญทองแดง เป็นของ จ.อุบลราชธานี และจ.ภูเก็ต
 
ทรงวุฒิ หมุนแทน จ.กระบี่
 
หลังเกมการแข่งขัน ทรงวุฒิ ให้สัมภาษณ์ว่า "การแข่งขันเกมนี้ต้องบอกว่าพยายามเต็มที่แล้ว แต่ก็มีบางจุดที่พลาดบ้างทำให้คู่แข่งทำคะแนนไล่จี้ขึ้นมา และตอนนี้ยังมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ซึ่งอาการเจ็บนี้เป็นอาการต่อเนื่องจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่เมียนมาร์ ส่วนเหรียญทองนี้รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ทำให้จังหวัดกระบี่มีเหรียญ เพิ่มขึ้นมา"
 
"สำหรับอีก 1 ประเภทที่ลงแข่งขัน จะลงในท่าต่อสู้ ประเภททีม และคิดว่าคงมีโอกาสที่จะพากระบี่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ เพราะเพื่อนๆ ในทีมต่างก็มีความพร้อมเช่นเดียวกัน"
 
ส่วนผลการแข่งขันในรุ่นอื่นๆ
รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 67 กก. บุคคลชาย
เหรียญทอง ศุภ งามพึงพิศ กรุงเทพมหานคร
เหรียญเงิน วรพล เกื้อผล จ.กระบี่
เหรียญทองแดง ยุทธนา ศรีประพันธ์ จ.อำนาจเจริญ และสัตยา พลัดบุญทอง จ.นนทบุรี
 
รุ่นน้ำหนักมากกว่า 68 กก. บุคคลหญิง
เหรียญทอง ภัทนีย์ ภูมิเหล่าแจ้ง จ.สระบุรี
เหรียญเงิน ศรัญพร บุราณ 
เหรียญทองแดง วรฤทัย ชูน้ำ จ.อำนาจเจริญ และ ภัทรวดี เทพวรรณ กรุงเทพมหานคร
 
รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 84 กก. บุคคลชาย
เหรียญทอง ธีรวัฒน์ ลีลาบุตร จ.ร้อยเอ็ด
เหรียญเงิน สุทธิชัย ตาเขียว  จ.สุพรรณบุรี
เหรียญทองแดง วัชระ เจริญพาโชค กรุงเทพมหานคร และยุทธนา กล่ำพระบุตร จ.กาญจนบุรี

 

หวายสาวชลบุรีล้มแชมป์เก่าซิวทองศึกกีฬาแห่งชาติ

ศศิวิมล จันทสิทธิ์ กับอาการดีใจหลังพาชลบุรีคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ

 

ทีมตะกร้อสาวชลบุรี คว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ แม้เซตแรกจะพ่ายไปก่อน แต่สามารถกลับพลิกชนะร้อยเอ็ด"ดีกรีแชมป์เก่า"ได้ 3-1 เซต ในศึกกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 จ.สุพรรณบุรี 

ที่สนามวิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี ชนิดกีฬาตะกร้อ ประเภทหญิง รอบชิงชนะเลิศ ร้อยเอ็ด ดีกรีแชมป์เก่ากีฬาแห่งชาติครั้งที่ผ่านมา ลงสนามพบกับ ชลบุรี เกมนี้ทั้งสองทีมต่างก็ส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนาม ชลบุรีนำทัพโดย ปริยาภัทร สาโถน, ศศิวิมล จันทสิทธิ์, ณัฐธิญา จันทะเวช ส่วนร้อยเอ็ดประกอบไปด้วย จิราวรรณ หนองนา, ปริมประภา แก้วคําไสย์, สมฤทัย แสวงแก้ว 
 
เกมนี้เซตแรกแชมป์เก่าเล่นได้ดีกว่า ใช้จังหวะขึ้นฟาดเข้าทำแต้มเป็นหลัก ส่วนชลบุรีรับลูกเสิร์ฟไม่ดี และเสียเองบ่อย ทำให้ร้อยเอ็ดชนะไปก่อน 15-4 แต่หลังจากนั้น ชลบุรี กลับมาตั้งเกมกันใหม่ โดยเน้นจังหวะเสิร์ฟและบล็อกมากขึ้น จนทำให้สู้กันได้อย่างสนุก สุดท้ายเป็นชลบุรีที่เล่นได้ดีกว่าพลิกเอาชนะแซงทีเดียว 3 เซตรวด
 
จบเกม ชลบุรี ชนะ ร้อยเอ็ด 3-1 เซต 4-15,15-13,15-9,15-9 ทำให้ ชลบุรีคว้าเหรียญทองไปครอง ส่วนร้อยเอ็ดได้เพียงแค่เหรียญเงินในปีนี้ และเหรียญทองแดงเป็นของ อุบลราชธานี กับ สุพรรณบุรี 
 
สำหรับประเภททีมชาย รอบชิงชนะเลิศ ชลบุรี ชนะ ปทุมธานี 3-1 เซต 16-17, 15-12, 15-11, 15-11 คะแนน ชลบุรีคว้าเหรียญทองไปครอง ส่วนเหรียญเงินเป็นของปทุมธานี และเหรียญทองแดงเป็นของ นครราชสีมา, พัทลุง
 
 
 
 
ทัพขนไก่สาวกทม.ล้มเจ้าภาพเข้ารอบตัดเชือกกีฬาแห่งชาติ
 
นภัสร อินทรัตน์ชัยกิจ นักกีฬาจากกรุงเทพ
 
ทีมนักกีฬาแบดมินตัวสาวกรุงเทพฯ สู้กับ "เจ้าภาพกีฬาแห่งชาติ" สุพรรณบุรีได้อย่างสนุก ก่อนที่จะเอาชนะไป 3-0 ทีม ในประเภททีมหญิง ทำให้ผ่านเข้ารอบรองฯ ด้านนักกีฬาตั้งเป้าขอเข้าชิงให้ได้ 
 
การแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" วันที่ 7 มกราคม 2556 ที่โรงยิมส์ 4000 ที่นั่ง สนามกีฬาจ.สุพรรณบุรี ชนิดกีฬาแบดมินตัน เป็๋นการแข่งขันในประเภททีมหญิง กรุงเทพมหานคร พบกับ สุพรรณบุรี
 
เดี่ยวมือ 1 เป็นการลงสนารเจอกันระหว่าง นภัสร อินทรัตน์ชัยกิจ (กรุงเทพ) กับ พรพิมล ฝ้ายเทศ (สุพรรณบุรี) เกมนี้ นภัสร เล่นได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ไม่ยาก 2-0 เกม ( 21-9, 21-16 )
 
เดี่ยวมือ 2 ศุภนิดา เกตุทอง (กรุงเทพ) พบกับ สาลินี สมศรี (สุพรรณบุรี) คู่นี้ตีกันได้อย่างสนุก แต่สุดท้ายเป็นนักกีฬาจากกรุงเทพที่เอาชนะไป 2-1 เกม (21-17, 19-21, 21-14)
 
ต่อด้วยประเภทคู่  ปรียาภรณ์ เวชสุวรรณ์ และ ธิดารัตน์ กลีบยี่สุ่น (กรุงเทพ) พบกับ วรรษมน โชคอุทัยกุล ที่จับคู่กับ ศุทธภา เอกวรเธียร (สุพรรณบุรี) เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุก เซตแรกแม้กรุงเทพจะแพ้ไปก่อน แต่สุดท้ายก็สามารถพลิกแซงกลับมาเอาชนะได้ 2 เซตรวด (18-21, 21-13, 21-13)
 
จึงทำให้ผลการแข่งขันในคู่นี้ กรุงเทพมหานคร ชนะ สุพรรณบุรี 3-0 คู่ และได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ 
 
หลังเกมการแข่งขัน นภัสร อินทรัตน์ชัยกิจ นักกีฬาเดี่ยวมือ 1 ของกรุงเทพ ให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ก็พยายามอย่างเต็มที่ เพราะก็ฝึกซ้อมมาตลอดก่อนที่จะมาแข่งขัน และเชื่อว่าทุกคนในทีมจะช่วยกันสู้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงให้ได้" 
 
ขณะที่ ปรียาภรณ์ เวชสุวรรณ์ และธิดารัตน์ กลีบยี่สุ่น นักกีฬาของกรุงเทพ กล่าวหลังเกมเหมือนกันว่า "หลังจากที่เอาชนะได้ในเกมนี้ เป้าหมายที่เราตั้งหันไว้คือเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้" 
 
 
ส่วนผลในคู่อื่นล่าสุด  นครราชสีมา แพ้ นนทบุรี 0-3 คู่, เชียงใหม่ ชนะ สงขลา 3-0 คู่ 
 
 
 
ยัดห่วงสาวกทม.ดุ! ทุบขอนแก่นกระจุย 104-45 แชมป์สายแห่งชาติ
 
กรุงเทพมหานคร (ขาว) ชนะ ขอนแก่น (น้ำเงิน) ขาดลอย คว้าแชมป์สาย ผ่านเข้ารอบที่ 2 
 
ทีมแม่นห่วงกรุงเทพมหานคร ผลงานเยี่ยม ไล่ยำขอนแก่นไปอย่างสบาย 104-45 เก็บชัย 4 นัด ทีมแม่นห่วงกรุงเทพมหานคร ผลงานเยี่ยม ไล่ยำขอนแก่นไปอย่างสบาย 104-45 เก็บชัย 4 นัด
 

การแข่งขันบาสเกตบอล ในมหกรรมกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" ที่โรงยิมเนเซียม 600 ที่นั่ง สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 7 ม.ค.2557 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง สาย บี ระหว่าง กรุงเทพมหานคร "แชมป์เก่า" 6 สมัยติดต่อกัน พบกับ ขอนแก่น

 
โดยในเกมนี้ ควอเตอร์แรก เป็นสาวเมืองกรุง ที่เล่นได้ดีกว่า ขึ้นนำเมื่อจบควอเตอร์แรก 19-7 ควอเตอร์ที่ 2 ทีมแชมป์เก่ายังไว้ลาย ทำคะแนนได้มากถึง 25 คะแนน ส่วนสาวขอนแก่น ยังเล่นไม่ดีเท่าที่ควร จบควอเตอร์ที่ 2 กรุงเทพฯ ชนะ 25-16 เริ่มมาควอเตอร์ที่ 3 ขอนแก่นเล่นแผ่วไปเยอะ ต่างกับ กรุงเทพฯ ที่เล่นเกมบุกเดินเข้าหาตลอด และในควอเตอร์นี้ ยังเป็นสาวเมืองกรุง ที่เอาชนะไปได้ 32-10 ก่อนที่ในควอเตอร์สุดท้าย จะเป็นกรุงเทพมหานครที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะไปได้อีก ที่คะแนนรวม 104-45 ซึ่งในกมนี้ ผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดของ กทม. คือ ณัฐวรรณ มัชฌิมวงศ์ ทำได้ 21 คะแนน
 
สรุปผลการแข่งขัน กรุงเทพมหานคร ชนะ ขอนแก่น 104-45 กรุงเทพเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด ผ่านเข้ารอบที่ 2 ด้วยการเป็นอันดับที่ 1 ของสาย บี
 
หลังจบเกม พงษ์ศักดิ์ แก้วใจดี ผู้ฝึกสอนของทีมกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า พอใจกับผลการแข่งขันในนัดนี้ ส่วนเป้าหมายในการป้องกันเหรียญทอง ขอมองนัดต่อนัด เพราะคู่แข่งที่น่ากลัวในรอบต่อๆ ไปมีอีกหลายทีม ทั้ง อ่างทอง รวมไปถึง ตาก ที่ทำผลงานได้ดี และอยากให้แฟนๆ บาสเกตบอล ส่งแรงใจมาเชียร์ทีมกรุงเทพมหานครด้วย
 
ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่จบลงไปแล้ว
ประเภททีมหญิง สายบี
นนทบุรี ชนะ สุพรรณบุรี 110-58
 
ประเภททีมชาย สาย ข. 
ปทุมธานี ชนะ เชียงราย 104-61
 
ประเภททีมชาย สาย ข.
สงขลา ชนะ สุพรรณบุรี 100-70
 
ประเภททีมหญิง สายเอ
อ่างทอง ชนะ ศรีสะเกษ 85-44
 
ประเภททีมหญิง สายเอ
สุราษฎร์ธานี ชนะ นครปฐม 55-51
 
ประเภททีมชาย สาย ก.
นครนายก ชนะ สุราษฎร์ธานี 104-75
 
ประเภททีมชาย สาย ก.
ขอนแก่น ชนะ ลพบุรี 84-72
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook