มาดริด เดินหน้าสอบดิมาเรียมือจับปืน!+คลิป

มาดริด เดินหน้าสอบดิมาเรียมือจับปืน!+คลิป

มาดริด เดินหน้าสอบดิมาเรียมือจับปืน!+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวไปเมื่อวาน ล่าสุด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ได้เปิดฉากทำการสอบสวนกรณีที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ใช้มือข้างขวาไปจับอาวุธปืนที่เป็นสมบัติติดตัวมาตั้งแต่เกิด ในเกมที่ชนะ เซลต้า บีโก้ ไป 3-0 ด้านดาวเตะวัย 25 ปี แจงทำไปไม่ได้มีเจตนาอย่างที่ตกเป็นข่าว และพร้อมให้ความร่วมมือกับต้นสังกัดที่จะเรียกตัวไปสอบสวน

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลาลีก้า สเปน ได้เปิดฉากทำการสอบสวนกรณีที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ใช้มือข้างขวาไปจับอาวุธปืนที่เป็นสมบัติติดตัวมาตั้งแต่เกิด

ระหว่างถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เพื่อตอบโต้แฟนบอลที่รุมโห่ทุกครั้งที่ได้บอล ในเกมลีกที่ทีมเปิดรังซานติอาโก้ เบอร์นาบิว บด เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา!

ด้านแข้งวัย 25 ปีดีกรี"ฟ้า-ขาว"ทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมาชี้แจงทำไปไม่ได้มีเจตนาอย่างที่ตกเป็นข่าว และพร้อมให้ความร่วมมือกับต้นสังกัดที่จะเรียกตัวไปสอบสวน"ผมทำท่าปกติในตอนที่ออกจากสนาม ผมไม่ได้ตั้งใจจะพุ่งเป้าไปที่แฟนๆ หรือโค้ช อย่างที่หลายคนพูดเลย มันเป็นการทำท่าปกติอย่างที่ผู้ชายทุกคนเขาทำกัน"

 "โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังวิ่งอยู่ สำหรับผมแล้วมันดูเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วที่สโมสรจะลงมือทำการสอบสวนเรื่องนี้ ซึ่งมันไม่ได้เป็นการทำให้พวกเขาเปิดทำการสอบสวนอย่างเดียว แต่ยังทำให้ผมมีโอกาสอธิบายถึงสถานการณ์ และสิ่งที่เกิดขึ้นให้พวกเขาฟังด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook