ช็อตกังขา! "จุดเปลี่ยนเกม"เปาให้จุดโทษหงส์แดง

ช็อตกังขา! "จุดเปลี่ยนเกม"เปาให้จุดโทษหงส์แดง

ช็อตกังขา! "จุดเปลี่ยนเกม"เปาให้จุดโทษหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมเลยทีเดียว สำหรับลูกจุดโทษของ"หงส์แดง" ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม สโต๊ค ซิตี้ คาถิ่น 5-3 ในศึกพรีเมียร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์จุดเปลี่ยนเกมนี้ เกิดขึ้นหลังจากจบครึ่งแรกที่สกอร์ 2-2 และเริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 51 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษทางด้านขวา ก่อนถูก มาร์ค วิลสัน สกัดล้มลง ทำให้ แอนโทนี่ เทย์เลอร์(ผู้ตัดสิน) วิ่งมาชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำให้  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมานำเป็น 3-2  ก่อนจะเอาชนะไปในท้ายที่สุด 5-3

ซึ่งหลังจบเกบ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ กล่าวว่า "มันเป็นการให้ลูกจุดโทษที่ง่ายสุดๆ เมื่อนักเตะล้มลงในกรอบเขตโทษแล้วนั้น กรรมการก็จะตัดสินได้ยากอยู่เสมอ เราทุกคนต่างก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี แต่ผมไม่รู้ว่า จังหวะนั้นสมควรเป็นลูกจุดโทษจริงๆ หรือเปล่า แต่ปฏิกิริยาของตัวนักเตะเองที่ลุกขึ้นมาดูกรรมการทันทีนั้นเป็นสิ่งที่บอกได้ดีอยู่แล้ว และการที่กองเชียร์ ลิเวอร์พูล ราว 3,000 คนที่อยู่ด้านหลังประตูฝั่งนั้นแสดงปฏิกิริยาออกมาเหมือนกัน ก็เป็นสิ่งที่ทำให้กรรมการเชื่อ และทำการตัดสินที่แย่สุดๆ ลงไป"

นั้นเราไปชมคลิปกันซิว่า...ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษง่ายเกินไป !!จริงหรือไม่?

 

คลิป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถูก มาร์ค วิลสัน สกัดล้มในเขตโทษ/ นาที 3.45

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook