ตามมาดู! 6 ทางเลือกของ "หงส์แดง" หาก "คูตินโญ่" ย้ายทีม

ตามมาดู! 6 ทางเลือกของ "หงส์แดง" หาก "คูตินโญ่" ย้ายทีม

ตามมาดู! 6 ทางเลือกของ "หงส์แดง" หาก "คูตินโญ่" ย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ เดอะ ค็อป คงถึงเวลาต้องทำใจกันอย่างจริง ๆ จัง ๆ แล้วสักที แม้ว่าก่อนหน้านี้จะได้ชื่นใจขึ้นมาบ้างจากแถลงการณ์ของ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มประธานเจ้าของสโมสร ว่าจะไม่มีทางขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกไปอย่างแน่นอน

ไม่นานช่วงเวลาประมาณ 19:00 น. พ่อมดน้อย คูตี้ ยื่นคำร้องขอย้ายทีมกันแบบง่าย ๆ ซะอย่างนั้น เรียกว่าเป็นข่าวรายชั่วโมงกันเลยทีเดียว บ้างก็ว่ามันไม่จริง บ้างก็ว่าข่าวลือไม่เชื่อว่าเขาจะทำอย่างนั้น

จำใจต้องเชื่อ เมื่อ เจมส์ เพียซ นักข่าวแฟนตัวยง หงส์แดง สำนัก ลิเวอร์พูล เอคโค สื่อท้องถิ่น ยอมออกมารายงานว่า คูตินโญ ยื่นคำร้องขอย้ายทีมจริงผ่านทางอีเมล จิตใจแฟน ๆ ล่นร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยทีเดียว เพราะอีกแค่ 1 วัน  พรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วแท้ ๆ คูตี้ นะ คูตี้ ทำกันได้

และที่เด็ดสุด ๆ จากคำสัมภาษณ์ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบเกมเสมอ วัตฟอร์ต บรรดาผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะตามเกาะติดยิงคำถามถึงสถานการณ์ คูตินโญ โดย เทรนเนอร์ชาว เยอรมนี ให้สัมภาษณ์ ว่าเขาไม่มีเวลามาสนใจนักเตะเพียงคนเดียวในทีม เพราะเขาจำเป็นต้องโฟกัสไปยังลูกทีมอีกหลาย ๆ คนที่พร้อมจะลงเล่นให้ทีม ชัดเจนว่า คล็อปป์ คงไม่รั้งคนที่หมดใจแล้วแน่นอน

ในเมื่อสถานการณ์การย้ายทีมมันเริ่มชัดขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ บทความจัดอันดับนี้ www.90min.com จะพาไปดูกันว่า 6 ทางเลือกที่ หงส์แดง ควรจะคว้ามาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ นั้นมีใครบ้าง โดยจะคัดสรรเฉพาะคนที่ดูว่ามีโอกาสย้ายทีมได้จริง ณ เวลานี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตามมาดู! 6 ทางเลือกของ "หงส์แดง" หาก "คูตินโญ่" ย้ายทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook