วิลล่าโอเคยืมโฮลท์ล่าเป้ายันจบซีซั่น

วิลล่าโอเคยืมโฮลท์ล่าเป้ายันจบซีซั่น

วิลล่าโอเคยืมโฮลท์ล่าเป้ายันจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "สิงห์ผงาด" ประกาศ ยืม โฮลท์ หวนร่วมงาม แลมเบิร์ต อีกคำรบยันจบซีซั่น เจ้านายเก่ามั่น ด้วยความแข็งแกร่งและประสบการณ์ช่วยอัพเกรดความแกร่งให้ วิลล่า ได้แน่

แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว แกรนท์ โฮลท์ หัวหอกจาก วีแกน แอธเลติก ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2013-14 ซึ่งหมายความว่าดาวเตะเลือดผู้ดีนั้นจะได้กลับมาร่วมงานกับ พอล แลมเบิร์ต เจ้านายเก่าสมัยอยู่กับ นอริช ซิตี้ อีกครั้งหนึ่ง

นายใหญ่ "สิงห์ผงาด" ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อผมรู้ว่า โฮลท์ นั้นได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ ผมจึงรีบเดินเรื่องคว้าตัวมาร่วมทีมให้ไว เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งและประสบการณ์มากพอที่จะช่วยทีมได้ ซึ่งการร่วมงานกันกับเขาที่ นอริช 3 ปี ผมรู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง และการกลับมาของเขานั้นมันทำให้ความปรารถนาของเราที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เกิดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งหากว่าเขาสามารถทำได้เหมือนช่วง 3 ปีกับ นอริช ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนนับจากนี้ แต่ผมมั่นใจได้ดีว่าเขาจะสามารถทำมันได้

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 32 ปีซึ่งเคยค้าแข้งอยู่กับทัพ "นกขมิ้น" ตั้งแต่ปี 2009 ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ทีมกลับขึ้นสู่เวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง โดยผลงานในช่วงที่ร่วมทีมกับ แลมเบิร์ต นั้น ยิงไปทั้งสิ้น 53 ประตูจาก 92 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook