โธเฮียร์ยันงูใหญ่จ่ายเงินซื้อเมสซี่ไหว

โธเฮียร์ยันงูใหญ่จ่ายเงินซื้อเมสซี่ไหว

โธเฮียร์ยันงูใหญ่จ่ายเงินซื้อเมสซี่ไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โธเฮียร์ เจ้าของทัพ "งูใหญ่" ยันชัด ความเป็นได้ที่ อินเตอร์ จะทุ่มเงินซื้อ เมสซี่ มาร่วมทีมนั้นก็มีอยู่เหมือนกัน แต่ตัวเงินต้องไม่กระทบกับฐานการเงินของทีม

เอริค โธเฮียร์ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า "งูใหญ่" นั้นสามารถทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะค่าตัวมหาศาลอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกทีมชาติอาร์เจนติน่าจากค่าย บาร์เซโลน่า ยอดทีมยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมได้ ทว่าจำนวนเงินนั้นจะต้องไม่กระทบกระทั่งกับสภาวะการเงินของสโมสร

ก่อนหน้านี้ช่วงที่ โธเฮียร์ ได้เข้ามาเทคโอเวอร์ทัพ "งูใหญ่" ใหม่ๆ เจ้าตัวเคยพูดติดตลกว่าเขาจะคว้า เมสซี่ มาร่วมทีม และถึงแม้เรื่องดังกล่าวจะเป็นแค่การเล่าขบขัน แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า อินเตอร์ มิลาน สามารถทุ่มเงินซื้อดาวเตะของ "บาร์ซ่า" ได้ โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ผู้เล่นอย่าง เมสซี่ นั้นเราสามารถซื้อตัวมาร่วมทีมได้ แต่ว่าตัวเงินนั้นจะต้องไม่กระทบกับฐานการเงินของสโมสร ส่วนในเดือนมกราคมนี้มันเป็นเรื่องยากนะที่จะหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพราะตลาดนักเตะรอบนี้มันค่อนข้างคับแคบและช่วงเวลาของฤดูกาลที่เหลือนั้นเหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook