ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ทีมแพนเธอร์แดนซ์ ผงาดแชมป์ "อาดิดาส แทงโก้ ลีก" ครั้งที่ 2

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ทีมแพนเธอร์แดนซ์ ผงาดแชมป์ "อาดิดาส แทงโก้ ลีก" ครั้งที่ 2

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ทีมแพนเธอร์แดนซ์ ผงาดแชมป์ "อาดิดาส แทงโก้ ลีก" ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ฟุตบอล ได้จัดกิจกรรม “อาดิดาส แทงโก้ ลีก” ครั้งที่ 2 การแข่งขันสตรีทฟุตบอล 4 คน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา  พร้อมฉลองการเปิดตัว “โอเชี่ยน สตรอม (Ocean Strom)”  รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และเกมมากมายที่จัดขึ้นในบรรยากาศสตรีทฟุตบอล  

โดย “ทีมแพนเธอร์แดนซ์” สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันนี้ ได้รับเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาทพร้อมผลิตภัณฑ์ชุดฟุตบอลและรองเท้าจากอาดิดาส ในงานมีนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน อย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ศราวุฒิ มาสุข, ชนานันท์ ป้อมบุปผา และซารีฟ สายนุ้ย พ้อมด้วยซุปตาร์นักเตะตัวจิ๋ว น้องวอร์มอัพ- ด.ช.ภาสวัฒน์ วงศ์ษา ร่วมงานด้วย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ลานหน้าร้านคาร์นิวัล สยามสแควร์

x1
x2
นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "อาดิดาส แทงโก้ ลีก เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมและประสบความเร็จไปทั่วโลกทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา โดยเฉพาะในหมู่คอมมูนิตี้นักฟุตบอลที่หลงรักสตรีทฟุตบอล และสำหรับประเทศไทยได้รับกระแสตอบรับที่ดีในการแข่งขันอาดิดาส แทงโก้ ลีก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา"

"วันนี้เรายินดีสานต่อกิจกรรมนี้ขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้เยาวชนและ นักฟุตบอลสมัครเล่นได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นฟุตบอลกัน และต่อยอดความสำเร็จในด้านการพัฒนาศักยภาพของการเล่นกีฬาฟุตบอล"

x3
"รวมทั้งสนับสนุนนักเตะมืออาชีพและมือสมัครเล่นให้พัฒนาทักษะฝีเท้าการเตะฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพ ครั้งนี้ อาดิดาส ประเทศไทย ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวของเหล่าครีเอเตอร์"

"และยังเป็นการฉลองเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเล็กชั่นใหม่โอเชี่ยนสตรอม ที่ได้มีการอวดโฉมและสวมใส่จริงในการแข่งขันฟุตบอลรายการระดับโลกโดยนักฟุตบอลชื่อดังอย่างกาเร็ธ เบล, แกเบรียล เจซุส และหลุยส์ ซัวเรซ และการแข่งขันอาดิดาส แทงโก้ ลีกครั้งนี้ผู้เล่นทุกท่านก็จะได้สวมใส่รองเท้ารุ่นนี้ด้วยเช่นกัน"
x6
x7
x8
กติกาการแข่งขัน อาดิดาส แทงโก้ ลีก คือ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม แต่ละทีมมีผู้เล่น 10 คน  (ตัวจริง 4 คน ตัวสำรอง 6 คน) อายุระหว่าง 16-25 ปี แต่ละเกมส์มีเวลา 10 นาที แข่งกันแบบน็อคเอ๊าท์

โดยรอบแรกจะมีทั้งหมด 8 ทีม แข่งกัน 4 คู่ ทีมที่ชนะในแต่ละคู่จะเข้าไปเจอกันในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหา 2 ทีมไปชิงแชมป์ โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 50,000 บาท และรองชนะเลิศได้รับเงินรางวัลจำนวน 30,000 บาท

และยังมีรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ที่จะได้รับการสนับสนุนรองเท้าฟุตบอลจากอาดิดาสอีกด้วย และภายในงานยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกมายมาย อาทิ เช่น เกมการประลองฝีมือ NEMEZIZ Cage ดวลฝีเท้ากับเพื่อนแบบตัวต่อตัว, การเตะลูกโทษ และการแข่งขันเกมส์ฟุตบอลภาคล่าสุดอย่าง FIFA 17 ลุ้นรับรางวัลพิเศษจากอาดิดาสมากมาย

ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน อาดิดาส แทงโก้ ลีก ครั้งที่ 2 นี้ คือ “ทีมแพนเธอร์แดนซ์” จากจังหวัดนครราชสีมาที่เอาชนะ “ทีมร็อกโค่” ไป 8 - 5 ประตู

นายอภิปรัชญ์ ฉ่ำชื่น อายุ 22 ปี กัปตันทีมแพนเธอร์แดนซ์กล่าวว่า “การแข่งครั้งนี้ต้องยกเครดิตให้กับทีมครับ เพราะทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง ความสามัคคีของพวกเราจึงทำให้คว้าแชป์ในวันนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างอาดิดาสที่จัดให้มีการแข่งขันแบบนี้ให้เยาวชนและคนรักฟุตบอลให้มีเวทีได้แสดงความสามารถ และได้พบเจอเพื่อนที่รักในกีฬาฟุตบอลเหมือนกันได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันครับ”

สำหรับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ก็ตกเป็นของนายอภิปรัชญ์ ฉ่ำชื่น กัปตันทีมแพนเธอร์แดนซ์เช่นกัน

x4
x5
x6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook