งงกันเป็นแถว ! ปธ. นักบุญ ยืนกราน ฟาน ไดจ์ค ไม่ได้มีไว้ขาย แม้ขึ้นบัญชีย้าย

งงกันเป็นแถว ! ปธ. นักบุญ ยืนกราน ฟาน ไดจ์ค ไม่ได้มีไว้ขาย แม้ขึ้นบัญชีย้าย

งงกันเป็นแถว ! ปธ. นักบุญ ยืนกราน ฟาน ไดจ์ค ไม่ได้มีไว้ขาย แม้ขึ้นบัญชีย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานสโมสร นักบุญแดนใต้ เซาท์แธมป์ตัน สโมสรแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงสถานการณ์ของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่กำลังตกเป็นข่าวขึ้นบัญชีย้ายทีมอยู่ว่า อย่างไรก็ตามแต่ ปราการหลังจอมแกร่งจะไม่ถูกปล่อยออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน

เป็นที่ทราบกันดีว่าแนวรับวัย 26 ปี ออกแถลงการณ์อย่างจริงจังไปแล้วเมื่อประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา ว่าตัวเขาเองนั้นต้องการย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมรีย์ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ๆ หลัง ไม่สบอารมณ์กับสิ่งที่สโมสรปฏิบัติต่อเขา และมีความปรารถอย่างแรงกล้าสำหรับการลงเล่นในฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก

โดยกำลังมีบรรดาบิ็กเนมตามจีบไปร่วมทัพนั่นคือ ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ชื่นชอบผลงานและกำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเพื่อเติมเต็มให้ทีมของพวกเขามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือน เยอร์เก้น คล็อปป์ และ อันโตนิโอ คอนเต้ 2 กุนซือ มากแอคชัน คงต้องคิดใหม่ถึงเรื่องนี้แล้ว เนื่องจากประธานสโมสรของ นักบุญ ยังคงออกมาย้ำอีกรอบว่า ฟาน ไดจ์ค จะไม่ถูกปล่อยออกจากทีมในซัมเมอร์นี้่

"จุดยืนของเรายังคงเป็นไปตามกลยุทธซีซันนี้ที่มีมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เมื่อเราได้บอกไปแล้วว่าจะไม่มีใครถูกขายออกไป ซึ่งนั่นหมายความว่าเราไม่ต้องการจะขายผู้เล่นของเรา" ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานสโมสร เซาท์แธมป์ตัน กล่าว

 

"เขาจะไม่ถูกขายในตลาดซัมเมอร์นี้ เราเคยพูดเรื่องนี้มาแล้วมากกว่าหนึ่งครั้ง เมาริซิโอ เปเยกริโน ได้ทำงานที่น่าทึ่งผ่านการรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ปกตินี้ และมันก็ไม่ส่งผลรบกวนการทำงานของเทีมของเราแต่อย่างใดด้วย"

"ไม่มีทางสักนิดที่เรื่องนี้จะทำให้มีการเสียสมาธิระหว่างการซ้อมได้ และทุกคนจะอ้าแขนรับเขาเมื่อ เวอร์จิล  คิดได้และกลับคืนสู๋ทีม จากนั้นเราก็จะมุ่งหน้าสู่ซีซันนี้ด้วยกัน"

"เท่าที่ผมรู้ทั้งหมดจนถึงวันนี้  ผมมีคำตอบสำหรับกรณี ฟาน ไดจ์ค ว่า เราจะยึดมั่นในกลยุทธของเรา และมันจะเป็นไปตามนั้นเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook