มูสวนเจ๊ขี้บ่นเรื่องมาต้าย้ายซบผี

มูสวนเจ๊ขี้บ่นเรื่องมาต้าย้ายซบผี

มูสวนเจ๊ขี้บ่นเรื่องมาต้าย้ายซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มูรินโญ่ ปากกรรไกร สวนกลับ เวนเกอร์ เป็นพวกขี้บ่นอยู่ตลอดเวลา หลังออกมาแขวะเรื่อง "สิงห์บลูส์" ปล่อย มาต้า ให้ "ผี" เพราะคิดว่าเป็นการขัดขาคู่แข่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์แขวะ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมคู่แข่งคั่วแชมป์อย่าง อาร์เซน่อล หลังเฮดโค้ช "เดอะ กันเนอร์ส" โจมตี "สิงบลูส์" ที่ปล่อยคัว ฆวน มาต้า มาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้านายใหญ่ชาวโปรตุเกสระบุว่าเทรนเนอร์ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นพวกขี้บ่นอยู่แล้ว

เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เวนเกอร์ กล่าวโจมตี เชลซี ที่ปล่อย มาต้า ไปเพิ่มเขี้ยวเล็บให้ "ปีศาจแดง" เนื่องจากเห็นว่าในบรรดาทีมลุ้นแชมป์ด้วยกันมีเพียง "สิงห์บลูส์" ทีมเดียวเท่านั้นที่ไม่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้วในฤดูกาลนี้ จึงเชื่อว่าการทำเช่นนี้จะเป็นการขัดแข้งขัดขา อาร์เซน่อล ทางอ้อม

จากเหตุดังกล่าวทำให้ มูรินโญ่ สวนกลับคำสัมภาษณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า "เวนเกอร์ ก็ขี้บ่นเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะเขาทำแบบนี้เสมอๆ ซึ่งเราต่างก็รู้กันดี นักเตะคนหนึ่งเล่นให้ทีมหนึ่งใน 20 สิงหาคม และอีกสองสัปดาห์ต่อมาพวกเขาลงเล่นเจอกับทีมเก่าในสีเสื้อทีมอื่น มันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นช่วงเปิดตลาด เราไม่เล่นเกมกับตลาด แต่เราทำตามกฎ ถ้าตอนนี้เขาขาย เมซุต โอซิล ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมก็โอเค จริงๆ เขาควรยินดีที่เราขาย มาต้า ออกไป แต่นี่ก็อาจเป็นธรรมชาติของเขาก็ได้"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังโจมตีเรื่องที่ อาร์เซน่อล ได้ลงเล่น เอฟเอ คัพ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 มการาคม แต่ทีมอื่นต้องเตะกันในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยว่า "ถ้าพูดถึงเรื่องไม่เป็นธรรมแล้วล่ะก็ ผมก็อยากบอกว่ามันไม่เป็นธรรมที่ อาร์เซน่อล ได้เล่นในวันที่ดีกว่าทีมอื่น ใน ลีก คัพ เราต้องเล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังเกมก่อน แต่เขาได้พัก 72 ชั่วโมง สัปดาห์นี้ซึ่งไม่มีเกมกลางสัปดาห์ ทุกทีมอยากเล่นเร็วเพื่อจะได้พัก แต่มีทีมหนึ่งที่ได้เล่นวันศุกร์ แต่บางทีมเล่นวันอาทิตย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook