นาดาลโหด! อัดเฟดเอ็กซ์กระเจิงชิงออสซี่ฯ

นาดาลโหด! อัดเฟดเอ็กซ์กระเจิงชิงออสซี่ฯ

นาดาลโหด! อัดเฟดเอ็กซ์กระเจิงชิงออสซี่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นาดาล ร้อนแรงสมราคามือ 1 ของโลก ไล่ตบ เฟเดอเรอร์ 3 เซตรวด ศึกเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน รอบตัดเชือก ทะลุชิง วารินก้า

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลกชาวสเปน โชว์ฟอร์มอันสุดเหนือชั้น ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 24 นาที ไล่ถล่ม โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือวางอันดับ 6 จากสวิตเซอร์แลนด์ 3-0 เซตรวด (7-6, 6-3, 6-3) ในการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการแรกประจำปี ออสเตรเลียน โอเพน 2014 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นาดาล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "วันนี้ผมเล่นได้ดีทีเดียว ผมมีความสุขกับแนวทางการเล่นของตัวเองมาก มันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามมากกับการเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง ผมจะทุ่มเทอย่างสุดฝีมือ เพราะถ้าหากผมเล่นเหยาะแหยะ ไม่มีทางเลยที่ผมจะได้แชมป์ วันนี้ผมเสิร์ฟได้ดี เล่นอย่างอดทน โดยเฉพาะการเซิร์ฟเข้าหาแบ็กแฮนด์ของ เฟเดอเรอร์"

ทั้งนี้ "คิง ราฟา" จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ สตานิสลาส วารินก้า นักหวดจอมพลังชาวสวิส โดยนาดาลให้ความเห็นถึงคู่แข่งรายนี้ว่า "ผมเห็น วารินก้า เล่นกับ โนวัค ยอโควิช กับ โทมัส เบอร์ดิช เขาเยี่ยมเหลือเกิน ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นเพื่อนที่ดีด้วย ลูกเสิร์ฟของเขาเหลือเชื่อมาก ผมจะเล่นกับเขาอย่างเต็มที่แน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook