แลมพ์สชมออสก้าร์สุดสะเด่าทำมาต้าต้องย้าย

แลมพ์สชมออสก้าร์สุดสะเด่าทำมาต้าต้องย้าย

แลมพ์สชมออสก้าร์สุดสะเด่าทำมาต้าต้องย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "แลมพ์ส" เอ่ยชม ออสก้าร์ ฟอร์มอย่างเทพ เชื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ มาต้า ไม่มีที่ยืนในทัพ "สิงห์บลูส์" แต่ก็ยังนึกถึงเพื่อนอวยพรให้มีอนาคตที่ดีหลังย้ายทีมไป

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชม ออสก้าร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของทีม ที่ซัดฟรีคิกให้ทีมเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่าการที่ดาวเตะบราซิเลี่ยนรายนี้แกร่งขึ้นเป็นส่วนหนึ่งที่ ฆวน มาต้า ไม่มีพื้นที่ในทัพ "สิงห์บลูส์" จนต้องย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังอวยพรให้อดีตเพื่อนร่วมทีมโชคดีด้วย

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดดังกล่าวว่า "ฆวน มาต้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นยิ่งกว่าเพื่อนร่วมทีมที่ดี ผมขออวยพรให้เขาโชคดี สิ่งที่ยากลำบากที่นี่คือการมีนักเตะระดับคุณภาพคับแก้วมากมาย และ ออสก้าร์ ก็ทำได้ดีมากๆ ในปีนี้ เอแด็น อาซาร์ ก็เช่นกัน รวมถึง วิลเลี่ยน อีกคน นั่นทำให้เรามีนักเตะในตำแหน่งนี้เยอะมาก แต่เราต้องการแบบที่ ออสก้าร์ ทำได้ในเกมนี้ ฟรีคิกแบบนั้นเป็นระดับแถวหน้าจริงๆ"

สำหรับรอบต่อไปสำหรับศึก เอฟเอ คัพ "สิงห์บลูส์" ต้องเจองานหนักด้วยการบุกไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม พบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจะลงแข่งในวันที่ 15 หรือ 16 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook