เจ๊ชี้โปรแกรมโหดปืนคือความท้าทายยิ่งใหญ่

เจ๊ชี้โปรแกรมโหดปืนคือความท้าทายยิ่งใหญ่

เจ๊ชี้โปรแกรมโหดปืนคือความท้าทายยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ เผย โปรแกรมโหดทัพ "ปืนใหญ่" เดือน ก.พ. และ มี.ค. นี้ เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เชื่อลูกทีมผ่านไปด้วยผลงานที่ดีแน่ พร้อมรับจับเจอ "หงส์แดง" ศึก เอฟเอ เป็นงานหนัก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากฝีมือของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่าโปรแกรมมหาโหดของทัพ "ปืนใหญ่" ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคม ที่จะถึงนี้ เป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่ และเชื่อว่าทีมจะฟันผ่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน พร้อมยอมรับจับสลากเจอ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ 2014 รอบ 5 เป็นงานที่หนัก

กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรามีเกมใหญ่ๆที่ต้องลงเล่น ดังนั้นนักเตะทีมเราต้องตั้งเป้าให้สูงเข้าไว้ มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของ อาร์เซน่อล แต่ผมก็ยังมั่นใจว่าเราจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมแน่นอน มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่ผมจะนักหมุนเวียนส่งนักเตะลงสนามให้ดี ส่วนการจับสลากเจอ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องที่น่าสนใจ และจะเป็นงานยากอีก 1 นัด สำหรับทีมเรา แต่เราก็มีข้อได้เปรียบเล็กน้อย คือการที่ได้เล่นในบ้าน"

ทั้งนี้ เดือน ก.พ. "ปืนใหญ่" มีคิวพบบิ๊กทีมอย่าง "หงส์แดง" (8 ก.พ.), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (12 ก.พ.), เจอกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ศึกเอฟเอ คัพ (15 ก.พ.) และ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013-14 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก (19 ก.พ.) ขณะที่เดือน มี.ค. ปะทะกับ "เสือใต้" "ยูซีแอล" นัดสอง (11 มี.ค.), ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (15 มี.ค.), เชลซี (22 ม.ค.) และส่งท้ายเดือนนี้ด้วยการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (29 มี.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook