ผีทัพใหญ่!รูน-เพอร์ซี่หายเจ็บยิงคาร์ดิฟฟ์

ผีทัพใหญ่!รูน-เพอร์ซี่หายเจ็บยิงคาร์ดิฟฟ์

ผีทัพใหญ่!รูน-เพอร์ซี่หายเจ็บยิงคาร์ดิฟฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน "ผีแดง" พบเจอแต่ข่าวดีๆ เพราะล่าสุด เวย์น รูนี่ย์, ฟาน เพอร์ซี่ และ เฟลไลนี่ หายเจ็บพร้อมกันมีลุ้นลงปะทะ คาร์ดิฟฟ์ ด้าน เดวิด มอยส์ ยืนยัน ฆวน มาต้า ได้เล่นแน่

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้หน้าชื่นตาบานกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ เปิดเผยข่าวดีว่า เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สองคู่หูดาวยิง และ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ต่างหายจากอาการบาดเจ็บ สามารถลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ และมีลุ้นลงสนามในเกมลีกคืนวันอังคารที่ 28 ม.ค. ที่มีกำหนดเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

รูนี่ย์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาช่วงก่อนขึ้นปีใหม่ และไม่ได้ลงช่วยทีมมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี่ ก็เจ็บโคนขาเช่นกัน ซึ่งทำให้เขาพลาดลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางเดือน พ.ย. พร้อมๆ กับในรายของ เฟลไลนี่ ที่เข้ารับการผ่าตัดข้อมือ ทว่าล่าสุดดาวเตะทั้ง 3 ราย หายเจ็บกันหมด และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ เปิดเผยด้วยว่า ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน ที่ซื้อมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 37.1 ล้านปอนด์ (1,855 ล้านบาท) จะส่วนร่วมกับเกมพบ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook