มูโอดเสียใจมาต้าไม่เกิดกับสิงห์

มูโอดเสียใจมาต้าไม่เกิดกับสิงห์

มูโอดเสียใจมาต้าไม่เกิดกับสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มูรินโญ่ เผย ใจหายที่จำต้องปล่อย มาต้า ซบตัก ผี โดยชี้ว่ารู้สึกเสียใจสุดๆ ที่ไม่สามารถปั้นดาวเตะเลือด กระทิง ให้แจ้งเกิดกับ สิงห์ ในยุคตนได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยกับการที่ไม่สามารถเจียระไน ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ให้กลายเป็นพ่อค้าแข้งที่ดีกว่านี้ได้ จนส่งผลให้ดาวเตะวัย 25 ตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายไปซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าตนพยายามทำดีที่สุดแล้วเพื่อให้แข้งรายนี้ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับ "สิงห์บลูส์"

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำให้ มาต้า กลายเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่านี้ได้ ผมคิดว่าการที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกในลำดับแรกมันคงแปลกใหม่สำหรับเขา ผมพยายามที่จะทำให้เขาเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ทั้งในชีวิตจริงและนักฟุตบอล ผมอยากให้เขาแข็งแกร่งขึ้น แต่สุดท้ายแล้วผมก็ไม่สามารถให้อะไรเขาได้เลย และผมก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง"

"ผมพยายามที่จะใช้งานเขาในตำแหน่งที่เขาไม่ต้องการเล่นเท่าไหร่ แต่เขาก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และมีแมตช์ที่เล่นได้น่าประทับใจอยู่บ้างเหมือนกัน เรากำลังพูดถึงนักเตะระดับแชมป์โลก และแชมป์ยุโรป ช่วงเวลาที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากสำหรับเขา ผมรู้สึกเสียใจ และด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ มันก็ทำให้เราไม่สามารถหยุดยั้งเขาให้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งตัวเอ้ของเราก็ตาม" มูรินโญ่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook