โซลชากร้าวไม่หวั่นรัศมีปีศาจแดง

โซลชากร้าวไม่หวั่นรัศมีปีศาจแดง

โซลชากร้าวไม่หวั่นรัศมีปีศาจแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โซลชา กร้าว ไม่หวั่นรัศมี ''ปีศาจแดง'' มั่นใจพา ''บลูเบิร์ดส์'' สู้เต็มที่ ในฐานะมืออาชีพ เชื่อ จะได้รับการต้อนรับอย่างดีในฐานะนักเตะเก่ายุค 3 แชมป์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมหนีตายใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่เกรงกลัวอะไรทั้งนั้นกับการกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 28 ม.ค. นี้ และจะสนุกกับเกมอย่างเต็มที่ในฐานะมืออาชีพ รวมทั้งยังเชื่อมั่นว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากสาวกคนคุ้นเคยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะที่เคยมีส่วนร่วมกับ 3 แชมป์อันยิ่งใหญ่เมื่อปี 1999

อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าทารก" กล่าวก่อนคืนถิ่นด้วยบทบาทคู่แข่งว่า "การไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นความฝันของนักฟุตบอลส่วนใหญ่ แต่บางทีมันอาจเป็นที่ที่ทีมบางทีมหรือคบางคนหวั่นเกรง แต่มันเป็นงานของผม ผมมั่นใจว่าผมและนักเตะของผมจะไม่กลัว ผมไม่ใช่คนอ่อนไหว ผมเป็นมืออาชีพ ผมจะไปที่นั่น สนุกกับมัน ผมจะไม่คิดถึงอะไรอื่นเลยนอกจากทีมของผม"

กุนซือวัย 40 ปียังเชื่อด้วยว่าน่าจะได้รับการต้อนรับจากสาวก "ปีศาจแดง" โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมมีความสัมพันธ์อันดี (กับแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด) เวลาที่เราดูเกมเก่าๆ ที่นอร์เวย์ ผมยังชี้ให้ลูกๆ ดูเลยว่า เห็นไหม พวกเขาร้องเพลงให้พ่อ มันยากที่จะบอกได้ แต่ก็มีบางอย่างจับใจผม แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะมีสมาธิกับงานของตัวเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook