มอยส์ขู่ขวัญแข้งผีแดงเค้นฟอร์มด่วนหากหวังอยู่ต่อ

มอยส์ขู่ขวัญแข้งผีแดงเค้นฟอร์มด่วนหากหวังอยู่ต่อ

มอยส์ขู่ขวัญแข้งผีแดงเค้นฟอร์มด่วนหากหวังอยู่ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แข้ง 'ผีแดง' สะดุ้ง มอยส์ ออกโรงขู่เร่งเค้นฟอร์มด่วน หากยังหวังอยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหลังเริ่มโละบางส่วนให้เห็นแล้วทั้ง แอนเดอร์สัน, ซาฮา และ ฟาบิโอ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนบรรดานักเตะที่กำลังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานอยู่ตอนนี้ให้รีบปรับ ปรุงตัวเองโดยด่วน หากยังหวังค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

"ปีศาจแดง" เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่และรั้งอันดับที่ 7 ในตารางคะแนน แถมนักเตะหลายรายก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทำให้ มอยส์ ซึ่งลองผิดลองถูกอยู่ครึ่งฤดูกาลเริ่มปฏิบัติการผ่องถ่ายนักเตะที่ไม่ได้ อยู่ในแผนการทำทีมออกไปบ้างแล้วอาทิ แอนเดอร์สัน (ฟิออเรนติน่า), วิลฟรีด ซาฮา และ ฟาบิโอ (คาร์ดิฟฟ์)

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า ก็น่าจะถูกโละออกไปหลังจบฤดูกาล ส่วน อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, แอชลีย์ ยัง และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็อนาคตไม่แน่นอนกับการจะได้อยู่ต่อหรือต้องย้ายออกไป

มอยส์ กล่าวอย่างขึงขังว่า "ผมให้โอกาสนักเตะทุกคนลงสนามและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง เรามีโอกาสมากพอที่จะได้ดูแล้ว นักเตะต้องทำผลงานออกมา หากพวกเขาอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปและทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะยังได้สวมเสื้อตัวนี้ พวกเขาก็ต้องทำให้เห็นในสนาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสโมสรแห่งนี้ต้องการอยู่ในอันดับสูงสุด เราต้องสู้ แต่ตอนนี้เราล้มเหลวในการจะไปให้ถึงจุดนั้น เราต้องการทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook