มาต้าแก้มปริลงสนามเปิดตัวผี

มาต้าแก้มปริลงสนามเปิดตัวผี

มาต้าแก้มปริลงสนามเปิดตัวผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เล่นทุกเกมเลย! มาต้า สุดดีใจได้ลงสนามนัดแรกให้ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมปลาบปลื้มแฟนบอลที่ให้การสนับสนุน

ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจอย่างสุดซึ่ง ที่ได้เปิดสนามเกมแรกให้กับสังกัดใหม่ ในแมตช์เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ารับใช้ทีมอย่างต่อเนื่องยังเกมต่อไปช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที

กองกลางวัย 25 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสุดๆ กับบรรยากาศต่างๆ สิ่งที่สำคัญเลยคือเราชนะ เราได้ 3 คะแนน ผมหวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นที่ดี มันเป็นเกมที่น่าทึ่งสำหรับผม ผมพยายามทำมันให้ดีที่สุด เพื่อนร่วมทีมผมดีมากๆ และบรรยากาศที่นี่มันสุดยอดจริงๆ มันค่อนข้างนานนับตั้งแต่เกมล่าสุดที่ผมได้ลงเล่นเมื่อ 1 มกราคม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ซ้อมมากมายเพราะว่าผมกำลังรอย้ายทีม ผมดีใจมากที่ได้เล่นเป็น 11 ตัวจริงและผมตั้งเป้าลงเล่นให้มากขึ้นไปอีก"

"เมื่อคุณได้ลงสนามข้างๆ นักเตะอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, เวย์น รูนี่ย์ และ อัดนาน ยานาไซ พวกเขาทั้งหมดยอดเยี่ยมมาก 3 คะแนนมันเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผม และผมได้หวังไปถึงโอกาสลงสนามในเกมสุดสัปดาห์นี้แล้ว เมื่อผมเดินออกจากสนามพวกเขา (แฟนบอล) ตะโกนเชียร์ผม ซึ่งมันจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม" มาต้า ร่ายยาว

ทั้งนี้ มาต้า มีชื่อเป็นผู้ทำแอสซิสต์ ให้กับ แอชลี่ย์ ยัง ยิงประตูที่ 2 ในนาทีที่ 59 ได้อีกด้วย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 84 พร้อมกับเสียงปรบมือดังทั่วสนาม ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปของ "ปีศาจแดง" ที่เจ้าตัวตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะลงเล่น เป็นเกมออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook