คาราเกอร์ยกเทอร์รีกองหลังดีสุดพรีเมียร์ลีก

คาราเกอร์ยกเทอร์รีกองหลังดีสุดพรีเมียร์ลีก

คาราเกอร์ยกเทอร์รีกองหลังดีสุดพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกต้อง! เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันผันตัวเองเป็นนักวิจารณ์ลูกหนังทางทีวี ยกย่อง 'เจที' จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี เป็นกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดของพรีเมียร์ลีก

เดลี เมล์ รายงานว่า เจมี คาราเกอร์ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งแขวนสตั๊ด และมารับบทบาทใหม่นักวิเคราะห์ วิจารณ์เกมลูกหนังทางสกายทีวี ออกมายกย่องชื่นชมจอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ซึ่งกลับมาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง ในการร่วมงานกับโชเซ มูรินโญ ในฤดูกาลนี้ เป็นกองหลังที่ดีที่สุดแห่งยุคของพรีเมียร์ลีก อย่างแท้จริง

"เทอร์รี มีความสามารถที่จะดูดบอลอยู่กับเท้าเหมือนกับแม่เหล็ก และมักใช้เท้าหรือว่าหัวคอยสกัดบอลได้อยู่ตลอดเวลา เทอร์รีเป็นเวอร์ชั่นที่เก่งกว่าผม และฟอร์มการเล่นของเขานั้นเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผมอำลาทีมชาติอังกฤษ หากให้เลือกสุดยอดทีมของพรีเมียร์ลีก เขาคงเป็นตัวเลือกแรกของผมอย่างแน่นอน" คาราเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ยังกล่าวด้วยว่า ในพรีเมียร์ลีกมีปราการหลังตัวกลางหลายคนที่ทำได้เยี่ยม ริโอ เฟอร์ดินานด์, ริคาร์โด คาร์วัลโญ, ยาป สตัม, โทนี อดัมส์, โซล แคมป์เบล และแวงซ็องต์ กอมปานี แต่ทุกคนก็สู้ เทอร์รี ไม่ได้ ในสายตาของเขา

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook