ปืนจุกคัลสตอรมส่อเดี้ยง3เดือน

ปืนจุกคัลสตอรมส่อเดี้ยง3เดือน

ปืนจุกคัลสตอรมส่อเดี้ยง3เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปืนใหญ่" อับโชค เพิ่งดึง คัลล์สตรอม มาก็ดันเดี้ยง เจ็บกล้ามเนื้อตั้งแต่ลงซ้อมครั้งแรก แถมคาดการณ์ว่าอาจต้องพักนานกว่า 3 เดือน

อาร์เซน่อล ทีมลุ้นแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเจอปัญหานักเตะเดี้ยงรุมเร้า เพราะทั้งที่เพิ่งคว้าตัว คิม คัลล์สตรอม ห้องเครื่องตัวเก๋าชาวสวีดิชจาก สปาร์ตัก มอสโก ทีมในลีกรัสเซียมาได้ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อวันศุกร์ (31 ม.ค.) ที่ผ่านมา แต่กลับเจ็บตั้งแต่การลงซ้อมครั้งแรกกับทีม แถมมีรายงานด้วยว่าอาจต้องพักยาวถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า กองกลางวัย 31 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ตั้งแต่การลงซ้อมครั้งแรกกับทีม และมีการคาดการณ์ว่าเป็นไปได้ที่จะต้องพักยาวถึง 3 เดือน ขณะที่ มาร์ค โกเนลล่า เจ้าหน้าที่สื่อของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมกำลังรอฟังความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้ยังคาดการณ์อะไรไม่ได้ต้องรอการยืนยันจากทีมแพทย์เท่านั้น"

ทั้งนี้ คัลล์สตรอม ถูกดึงจากลีกแดนหมีขาวมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เพื่อแก้ปัญหาขาดนักเตะตัวหลัก เพราะปัจจุบัน อาร์เซน่อล มีนักเตะเดี้ยงหลายรายทั้ง อาร่อน แรมซี่ย์, แจ็ค วิลเชียร์ และธีโอ วัลค็อตต์ เป็นต้น อีกทั้ง มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางพันธุ์โหดติดโทษแบน 3 เกมจากใบแดงที่ได้รับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook