เพื่อนแฉ!ยานาไซเลือกติดธงสิงโต

เพื่อนแฉ!ยานาไซเลือกติดธงสิงโต

เพื่อนแฉ!ยานาไซเลือกติดธงสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เพื่อนซี้แฉ! ยานาไซ ตัดสินใจโลดแล่นในแดนผู้ดีให้ครบ 5 ปี เพื่อติดธงทัพ "สิงโตคำราม"

เพื่อนสนิทของ อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดเผยว่า ดาวเตะวันเดอร์คิดจากค่าย "ปีศาจแดง" นั้นได้ตัดสินใจเลือกค้าแข้งให้กับ "ทรีไลอ้อนส์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้นักเตะนั้นกำลังลังเลว่าจะเลือกเล่นให้ชาติใด

ยานาไซ ตกเป็นประเด็นให้ผู้คนได้พูดถึงในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากเจ้าตัวสามารถเลือกเล่นให้ทีมชาติได้มากถึง 6 ชาติ ประกอบไปด้วย โคโซโว, อัลแบเนีย, ตุรกี, เซอร์เบีย, โครเอเชีย และเบลเยียม อย่างไรก็ตามล่าสุด เพื่อนซี้ของปีกวัย 18 ปีออกมาแฉว่าเพื่อนของตนนั้นตัดสินใจเล่นให้กับทัพ "สิงโตคำราม" โดยตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" นั้น ยานาไซ สามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษได้ก็ต่อเมื่ออยู่โลดแล่นในแดนผู้ดีครบ 5 ปี ซึ่งขณะนี้ก็อยู่อาศัยมาแล้ว 2 ปีครึ่ง

เพื่อนซี้ของ ยานาไซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อดังจากเกาะอังกฤษว่า "ยานาไซ รู้สึกว่าที่อังกฤษนั้นเป็นเหมือนบ้านของเขา เขารักในการเล่นฟุตบอลที่นี่ เพราะเขาได้รับความรักจากแฟนๆ มากมาย และเขาก็ไม่เสียใจเลยที่ตัดสินใจไม่เล่นให้ทีมชาติเบลเยียม แต่เขากลับมีความสุขด้วยซ้ำที่จะรอจนกว่าเขาสามารถเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ได้ ซึ่งปัญหามันติดอยู่แค่เรื่องเดียวนั่นก็คือพ่อของเขาที่มีอิทธิพลอย่างมากในชีวิตของเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook