อ็อกซ์เลดสุดแฮปปี้เหมา2พาปืนขึ้นจ่าฝูง

อ็อกซ์เลดสุดแฮปปี้เหมา2พาปืนขึ้นจ่าฝูง

อ็อกซ์เลดสุดแฮปปี้เหมา2พาปืนขึ้นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พระเอกตัวจริง! "อ็อกซ์เลด" สุดดีใจที่เหมา 2 ประตูช่วยให้ "ปืนใหญ่" เปิดรังสอย "พาเลซ" นิ่มๆ 2-0 พร้อมแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความดีใจที่เขาเป็นผู้ทำ 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ทีมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว โดยเจ้าตัวเผยว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่สามารถยิงประตูได้ แถมเป็นการยิงในถิ่น เอมิรเสต์ สเตเดี้ยม อีกด้วย

ปีกวัย 20 ปีที่ถูกโยกไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ในเกมดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อทำประตูได้ โดยเฉพาะที่สนามอย่าง เอมิเรสต์ และผมดีใจมากที่ได้ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนด้วย 2 ประตูของผม มันเป็นการเริ่มต้นที่สวยงาม โดยเฉพาะมันเป็นเกมแรกของผมนับตั้งแต่เจ็บไปตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น มันเยี่ยมมากที่ได้อยู่ที่นี่และเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ผมรู้สึกดีสุดๆ ที่บอสศรัทธาในตัวผม"

ขณะเดียวกัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังได้เอ่ยปากชม "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งเวลาแรก ซึ่งสามารถยัน "ไอ้ปืนใหญ่" ไว้ได้ ก่อนจะถูกเจ้าตัวกด 2 เม็ดรวดในนาทีที่ 47 และ 73 โดยกล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยาก เมื่อเจอกับ พาเลซ และพวกเขาทำให้เราเหนื่อยมากในครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเรารู้ว่าถ้าเรายังคงควบคุมเกมไว้ได้ และทำให้พวกเขาตั้งรับหนัก เราก็จะมีโอกาส และเราก็ทำมันได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook