5ทีมใหญ่พรีเมียร์รุมแย่งตัวโครสซัมเมอร์นี้

5ทีมใหญ่พรีเมียร์รุมแย่งตัวโครสซัมเมอร์นี้

5ทีมใหญ่พรีเมียร์รุมแย่งตัวโครสซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โทนี่ โครส กองกลาง "เสือใต้" เนื้อหอมสุดขีด สื่ออังกฤษเผย เหล่าบิ๊กทีมในพรีเมียร์ลีก เตรียมแย่งตัวกันในช่วงซัมเมอร์

"เดลี่ เมล์" สื่อจอมเต้าข่าวประจำเกาะอังกฤษ รายงานว่า 5 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล เตรียมเปิดศึกนอกสนามล่าลายเซ็นของ โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ที่กำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในเวลานี้

โครส ต้องการต่อสัญญาออกไปหลังฉบับเก่าจะสิ้นสุดในปี 2015 ทว่าเจ้าตัวได้เรียกค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมที่รับอยู่ 60,000 ปอนด์ (3.3 ล้านบาท) เป็น 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) เทียบกับสตาร์ดังทีมเสือใต้ อย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ ฟิลิปป์ ลาห์ม โดยล่าสุดการเจรจายังไม่คืบหน้า ซึ่งอาจส่งผลให้ บาเยิร์น สุ่มเสี่ยงต่อการเสียตัวแบบฟรีๆ ทันทีที่หมดสัญญาลง

โดยเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเดินหน้าคว้าตัว แต่ก็พลาดหวังไป ทว่าตอนนี้ไม่ได้มีแค่ "ปีศาจแดง" เพียงทีมเดียวที่อยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี เพราะยังมี ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซนอล ที่พร้อมทุ่มทุนและมอบค่าเหนื่อยให้ตามที่นักเตะต้องการ ส่วนค่าตัวนั้นคาดว่าอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook