ผีเฟิร์มยกพลทัวร์ปรัซีซั่น2014แดนมะกัน

ผีเฟิร์มยกพลทัวร์ปรัซีซั่น2014แดนมะกัน

ผีเฟิร์มยกพลทัวร์ปรัซีซั่น2014แดนมะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ปีศาจแดง" ประกาศ โปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่น 2014 ยกพลร่วมจอยทัวร์เมนต์ "อินเตอร์ เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014" แดนมะกัน ปีนี้เพิ่มโควต้าจาก 8 เป็น 12 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นในฤดูกาลหน้า โดยจะยกพลไปเข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นามเมนต์ "อินเตอร์ เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014" ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา หลังจากเคยเข้าร่วมรายการนี้มาแล้วเมื่อช่วงปี 2010 และ 2011

เมื่อซีซั่นที่แล้วมี 8 สโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ อาทิ เชลซี, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ แอลเอ กาแล็คซี่ โดยแชมป์เมื่อปีก่อนตกเป็นของ "ราชันชุดขาว" หลังจากเอาชนะ "สิงห์บลูส์" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไป 3-1 ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็ตกเป็นข่าวว่าจะเข้าร่วมรายการนี้ด้วยเพื่อป้องการแชมป์ โดยปีนี้จะปรับโฉมเพิ่มเป็น 12 ทีม นำโดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามขณะนี้นั้นยังไม่การยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการของ "ปีศาจแดง" แถลงว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ประกาศว่าทีมของเรานั้นจะกลับไปเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ที่ สหรัฐอเมริกา ช่วงทัวร์ปรีซีซั่น 2014 ซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วย Aon (สปอนเซอร์คาดหน้าอกของทีม) เราเคยเล่นในรายการนี้ล่าสุดก็เมื่อปี 2011 ความหลงใหลในฟุตบอล สหรัฐอเมริกา นั้นเติบโตมากขึ้น โดย เอ็นบีซี รายงานว่า เกมพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มียอดชมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง 78 เปอร์เซ็นต์จากเมื่อซีซั่น 2012-2013 โดยเป็นเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ สวนซี ซิตี้ ที่มียอดรับชมมากที่สุด"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีผู้ติดตามมากกว่า 8 ล้านคนในประเทศสหรัฐอเมริกา และในปี 2014 นี้ก็ได้มีการจัดทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้งเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาแฟนบอลนั้นได้ใกล้ชิดกับสโมสรที่เขารัก" ผอ.ฝ่ายจัดการ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook