ลือ! ผีส่งแมวมองเช็คฝีเท้าเด็กลิสบอน8คำรบ

ลือ! ผีส่งแมวมองเช็คฝีเท้าเด็กลิสบอน8คำรบ

ลือ! ผีส่งแมวมองเช็คฝีเท้าเด็กลิสบอน8คำรบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าว "ผีแดง" ส่งหน่วยสอดแนมจับตาดูฝีเท้า วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตเขียว-ขาว" ถึง 8 ครั้ง ในซีซั่นนี้ คาดหวังงาบร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์

"โอ โชโก้" สื่อกีฬาแดนฝอยทอง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งแมวมองไปตามเช็คดูฝีเท้า วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดัง ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส ในฤดูกาลนี้ถึง 8 ครั้งด้วยกัน แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปทาบทามแต่อย่างใด

กองกลางวัย 21 ปีมีสัญญาอยู่กับ "สิงโตเขียว-ขาว" ถึงปี 2018 และก็เป็นที่คาดกันว่าสโมสรนั้นได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของนักเตะรายนี้เอาไว้ที่ 37.5 ล้านปอนด์ (2,062.5 ล้านบาท) และก็เชื่อกันว่าทาง "ปีศาจแดง" น่าจะพยายามทาบทามตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัว

ทั้งนี้ คาร์วัลโญ่ อยู่กับ ลิสบอน มาตั้งแต่เป็นนักเตะในศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร ก่อนได้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 ทว่าก็ถูกปล่อยตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ถึง 2 ซีซั่น จนท้ายที่สุดได้กลับมาเป็นคนสำคัญของทีม แถมยังได้เปิดตัวกับทีมชาติโปรตุเกส ชุดใหญ่ ไปแล้วด้วย โดยเป็นเกม ฟุตบอลโลก รอบเพลย์ออฟ ที่พบกับ สวีเดน ช่วงเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และก็เป็นที่คาดกันว่าน่าจะมีชื่อไปเล่น "เวิลด์ คัพ 2014" ที่บราซิล อีกด้วย ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook