ซิวชัย 2 เกมติด! "โต๊ะเล็กสาวไทย" ถล่ม "เมียนมา" 10-2 ศึกซีเกมส์

ซิวชัย 2 เกมติด! "โต๊ะเล็กสาวไทย" ถล่ม "เมียนมา" 10-2 ศึกซีเกมส์

ซิวชัย 2 เกมติด! "โต๊ะเล็กสาวไทย" ถล่ม "เมียนมา" 10-2 ศึกซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชมป์เก่า 3 สมัย" ฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนามเกมที่สอง พบกับ เมียนมา ที่สนามพานาโซนิค สเตเดี้ยม, ชาอาลัมห์ ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก โดยทีมสาวไทย เป็นฝ่ายครองเกมบุกเข้ากดดันอย่างต่อเนื่อง ก่อนมาได้ประตูออกนำ 1-0 จาก ศศิชา โพธิวงศ์ ในนาทีที่ 3

นาทีที่ 5 ไทยหนีห่าง 2-0 "ปู"ดาริกา เพียรพายลุน ขึ้นทางขวาเลี้ยงหลบกองหลังง้างยิงเต็มเท้า บอลพุ่งเสียบเสาสองหาย

seafutsalz22
นาทีที่ 12 เมียนมา ไม่ยอมง่ายๆ ไล่มาเป็น 1-2 จาก ชเว ซิน อ่อง ที่ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนลากเดี่ยวเข้าไปยิงเรียดเสียบเสา

แต่เพียงแค่นาทีเดียว สิรัญญา ศรีมณี ขึ้นริมเส้นขวาจ่ายเรียดไปเสาสองให้ จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ สะกิดเสาสองเข้าไป ไทยหนีไปเป็น 3-1 เท่านั้นยังไม่พอ หลังเขี่ยบอลไม่นาน ณัฐมน อาจกล้า จ่ายแถวสองให้ จีระประภา ยิงอัดเสาสอง ไทย ขยับหนี 4-1

นาทีที่ 18 ศศิชา โพธิวงศ์ มาทำประตูเพิ่มให้ โต๊ะเล็กสาวไทย ทิ้งเป็น 5-1 แต่ก่อนหมดเวลานาทีเดียว "สาวหม่อง" ได้ลูกเตะมุมก่อนเปิดยัดไปหน้าประตู  ชเว ซิน อ่อง เอาตัวชนบอลเข้าไป ไล่มา 2-5 พร้อมกับหมดครึ่งแรก

seafutsalz33
กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 24 จิระประภา นิ่มรัตน์ มายิงเพิ่มให้ ไทย หนีเป็น 6-2 จากนั้นสองนาที จีระประภา ทับสุรีย์ มาทำเพิ่มได้อีก ไทย ทิ้งไปไกล 7-2

ก่อนที่ ดาริกา เพียรพายลุน, เจนจิรา บุปผา และ ศศิชา โพธิวงศ์ จะมาบวกประตูเพิ่มให้ทีม ในนาทีที่ 32, นาทีที่ 34 และ นาทีที่ 35

จบเกม ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย ไล่ถล่ม เมียนมา 10-2 เก็บชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน โดยเกมต่อไป ทีมสาวไทย จะลงสนามพบกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook