"โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์" ก่อนเหินฟ้าลุยญี่ปุ่น

"โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์" ก่อนเหินฟ้าลุยญี่ปุ่น

"โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์" ก่อนเหินฟ้าลุยญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งช้างศึกจูเนียร์" นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี จากโครงการ "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2017" รับประกาศนียบัตร จากทางโตโยต้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560

โดยได้รับเกียรติจาก คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร ให้กับตัวแทนเยาวชนชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ณ อาคารกองบังคับการ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ศรีสมาน

thaifootf22
พร้อมกันนี้ คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน ได้พูดถึงการโครงการ Toyota Junior Football Clinic ในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 ภายใต้วัตถุประสงค์ที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาขีดความสามารถของนักฟุตบอลไทย ในระดับเยาวชน ให้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

"ผมเชื่อมั่นว่าการเดินทางไปร่วมแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า และเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาศักยภาพของน้อง ๆ ทุกคน โดยเฉพาะการได้เรียนรู้จากการแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศญี่ปุ่น ดั่งความตั้งใจของเราที่จะให้โครงการ “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก” นี้ เป็นจุดเริ่มต้นของการให้โอกาสแก่ เยาวชนไทยได้มีประสบการณ์ พัฒนาทักษะ รวมถึงสร้างศักยภาพด้านฟุตบอลที่ถูกต้อง และยังเป็นเวทีที่สร้างดาวรุ่งดวงใหม่สู่วงการฟุตบอลของไทย"

thaifootf33
"สุดท้ายนี้ ผมขออวยพร ให้น้อง ๆ เยาวชนทุกคนประสบความสำเร็จ กับการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ขอให้ทุกคนใช้โอกาสนี้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด รวมถึงทุ่มเทฝึกฝนและพัฒนาตนเอง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต"

สำหรับ นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน จะรวมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ 23 สิงหาคม นี้ ก่อนเดินทางด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 644 เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์พิเศษ "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2017" ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ช่วงระหว่างวันที่ 23 - 30 สิงหาคม 2560

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์" ก่อนเหินฟ้าลุยญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook