ธีรศิลป์ แดงดา : "ดีใจเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหายเจ็บแล้ว"

ธีรศิลป์ แดงดา : "ดีใจเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหายเจ็บแล้ว"

ธีรศิลป์ แดงดา : "ดีใจเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหายเจ็บแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหน้าจากเอสซีจี เมืองทองฯ ดีใจเหมือนเดิมที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในช้างศึกอีกครั้ง พร้อมยืนยันอาการบาดเจ็บขณะนี้แทบไม่มีแล้ว
 
ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ยังรู้สึกดีใจเหมือนเดิม เมื่อล่าสุดถูก มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย เรียกเข้ามาติดทีมชาติไทย เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอิรัก และ ทีมชาติออสเตรเลีย

กองหน้าจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่มีโอกาสลงเล่นให้ช้างศึกยุค มิโลวาน ราเยวัช แม้เคยมีชื่อในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) 1-1 แต่ก็มีอาการบาดเจ็บ ต่อเนื่องมาถึงการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ที่ถอนตัวออกไป

"ยังรู้สึกดีใจเหมือนเดิมครับ" ธีรศิลป์กล่าว

"ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาร่วมงานกับโค้ชครั้งหนึ่งแล้ว แต่แทบไม่มีโอกาสซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ไม่มีโอกาสช่วยทีม แต่ครั้งนี้เหมือนว่าเราเข้ามาแบบเต็มๆ ก็ดีใจครับที่ได้โอกาสเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติไทยอีกครั้ง"

"สภาพร่างกายตอนนี้อาการบาดเจ็บแทบไม่มี ดีขึ้นเยอะแล้ว ไม่น่ากังวลอะไร แต่ที่น่ากังวลน่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่นมากกว่า เพราะบาดเจ็บไปนาน เรื่องความมั่นใจก็หายไปบ้าง จากนี้ก็จะพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้" กองหน้าวัย 29 ปีปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดพิเศษรายการ "Come Together - Together For Thailand" พบกับทีม All Star Thai League เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่สนามกีฬาฟุตบอลบุณยะจินดา เวลา 17.00 น.

จากนั้น มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน จะทำการตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 25 คน เหลือ 23 คน ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 วันที่ 31 สิงหาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ต่อด้วยบุกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ที่เมลเบิร์น นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ธีรศิลป์ แดงดา : "ดีใจเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหายเจ็บแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook