ใจเกินร้อย! "มาดามแป้ง" เร้าลูกทีมสู้สุดใจก่อนลงดวล "เวียดนาม"

ใจเกินร้อย! "มาดามแป้ง" เร้าลูกทีมสู้สุดใจก่อนลงดวล "เวียดนาม"

ใจเกินร้อย! "มาดามแป้ง" เร้าลูกทีมสู้สุดใจก่อนลงดวล "เวียดนาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมทัพแข้งสาวไทย เผยลูกทีมกำลังใจเกินร้อยพร้อมลงสนามเจอเวียดนาม ย้ำห้ามประมาท ขอให้ทุกคนพกหัวใจนักสู้ลงสนามกับเวียดนาม

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ระหว่างวันที่ 15-24 สิงหาคม 2560 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งเร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะลงสนามแข่งขันเป็นนัดที่สาม พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามยูไอทีเอ็ม ชาห์ อลัม

ด้าน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวถึงความพร้อมของนักกีฬาก่อนลงสนามนัดสำคัญว่า “น้องๆชุดนี้อยู่กับแป้งด้วยกันมานานนะคะ และทราบกันดีว่าเวียดนามเป็นหนึ่งทีมที่มีความแข็งแกร่ง ผู้เล่นก็มากประสบการณ์เช่นเดียวกับเรา ที่ผ่านมาก็ชิงไหวชิงพริบขับเคี่ยวกันมาตลอด แต่ก็ช่วยกันผ่านมาได้ทุกครั้ง แต่เราก็ไม่อาจประมาทได้ หลังจากไม่ได้เจอกัน 1 ปีเต็มๆ”

“การเก็บชัยชนะมาสองนัดติดมา ทำให้วันนี้นักกีฬาฟุตบอลหญิงไทยมีกำลังใจที่ดีเยี่ยม หัวใจที่ฮึกเหิมเป็นพลังสำคัญในสนาม ทุกคนยังมุ่งมั่นเกินร้อยค่ะ ทางด้านร่างกาย ตัวหลักเราฟิตพร้อมเพราะได้พักเต็มที่จากการโรเตชั่น ซึ่งโค้ชสเปนเซอร์ได้วางแผนไว้อย่างดี การแข่งขันวันนี้สำคัญที่สุดเพราะอาจหมายถึงตำแหน่งแชมป์ที่เราคาดหวัง แป้งเชื่อว่านักกีฬาเราจะลงสนามและสู้แบบสุดใจ คาดหวังว่าทุกคนจะเล่นได้อย่างมั่นใจตามแผนการที่โค้ชวางเอาไว้”

“วันนี้จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ทีมชาติไทย แป้งอยากขอให้คนไทยแบ่งกำลังใจส่งมาเชียร์น้องๆ ด้วยนะคะ ทุกคนพร้อมทำหน้าที่เพื่อชาติอย่างเต็มที่ ขอให้รู้ว่ามีคนไทยเชียร์อยู่ จะเป็นพลังงานชั้นดีที่ทำให้เราไปสู่เป้าหมายค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook