รูนี่ย์วอนแฟนรอมาต้าปรับตัว

รูนี่ย์วอนแฟนรอมาต้าปรับตัว

รูนี่ย์วอนแฟนรอมาต้าปรับตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ให้เวลามามากแล้วนะ! รูนี่ย์ วอนแฟน "ผีแดง" ให้เวลา มาต้า ในการปรับจูนให้เข้าขากับทีม เชื่อว่าจะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในอนาคตได้อย่างแน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมไร้ไอเดียแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวอนแฟนบอลว่าควรให้เวลา ฆวน มานูเอล มาต้า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดงของสโมสร ในการปรับจูนให้เข้ากับเพื่อนร่วมทัพ เนื่องจากเขาเชื่อว่าต้นสังกัดจะต้องกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกแน่ เพียงแต่ต้องให้เวลาเป็นตัวช่วยก็เท่านั้น

กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันน่าตื่นเต้นมากที่ ฆวน ได้เข้ามาสู่ทีม และนี่เป็นนักเตะระดับโลกอีกหนึ่งคนที่ย้ายเข้ามาอยู่กับเรา มันต้องใช้เวลา มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องใช้เวลาเล็กน้อยที่จะปรับจูนกับนักเตะทุกคน ซึ่งเราหวังว่าเราจะเริ่มกลับมายิงประตูได้และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ"

ปัจจุบันทัพ "ปีศาจแดง" รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ด้วยผลงาน ชนะ 12 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 42 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี ถึง 15 คะแนน และห่างกับทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นตั๋วไปแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใบสุดท้ายคือ ลิเวอร์พูล 11 แต้มด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook