อาร์มี่เปิดหัวสวยหรูเบียดแบงค็อกหวิว1-0

อาร์มี่เปิดหัวสวยหรูเบียดแบงค็อกหวิว1-0

อาร์มี่เปิดหัวสวยหรูเบียดแบงค็อกหวิว1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านบดเอาชนะ แบงค็อก เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จาก 2 ประตูของ โกรัน เยอร์โควิช และ มงคล ทศไกร

การแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมเหย้าที่สนามกีฬากองทัพบก พบกับ"แข้งเทพ" แบงค็อก เอฟซี เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2557 

เปิดมาแค่ น.2 แบงค็อกทักทายหนักจากมุมเตะฝั่งขวา อันตูน ปาลิช โยนมาลุ้นหน้าประตูก่อนที่ มิลอส โบกูโนวิช จะสับไกยิงจากระยะ 22 หลา บอลพุ่งไปชนคาน อาร์มี่รอดหวุดหวิด มาถึง น.10 มาซาฮิโตะ โนโตะ แข้งญี่ปุ่นของอาร์มี่รับใบเหลืองเป็นคนแรกเมื่อไปทำฟาวล์หนักใส่ วิทยา หมัดหลำอาร์มี่มาได้ประตูออกนำ 1-0 น.24 จังหวะเหมือนไม่มีอะไร โกรัน เยอร์โควิช ได้บอลริมเขตโทษด้านซ้ายเกือบจะสุดเส้นหลังก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลเบียดเสาแรกอย่างสุดสวยทั้งๆที่มุมแทบจะไม่มีอยู่แล้ว จบครึ่งแรกด้วยสกอร์เจ้าบ้านนำ 1-0

ครึ่งหลังอาร์มี่เน้นความแน่นอนในการต่อบอล ส่วนแบงค็อกพยายามหาโอกาสเข้าทำเต็มที่แต่ว่าแทบจะกดดันแนวรับอาร์มี่ไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอัน น.75 อาร์มี่น่าจะได้ประตูเพิ่มเมื่อ มงคล ทศไกร หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษได้ยิงจากระยะแค่ 8 หลาไปติด พิศาล ดอกไม้แก้ว ออกหลังได้เพียงแค่ลูกเตะมุม น.81 มงคล ทศไกร แก้ตัวจนได้ เจ้าตัวเหมือนจะตั้งใจเปิดบอลแต่ไปแฉลบแนวรับทีมเยือนบอลเปลี่ยนทางกลายเป็นดีย้อยเข้าเสียบใต้คานเข้าประตูให้ "สุภาพบุรุษวงจักร" ขยับเป็น 2-0 น.89 อเลสซานโดร อัลเวส สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง สมปอง สอเหลบ หลุดเข้ามาในเขตโทษก่อนยิงประตูให้แบงค็อกไล่มา 1-2 ในช่วงท้ายเกม แต่ก็ไม่ทันการจบเกมเป็นอาร์มี่เก็บ 3 คะแนนนัดเปิดสนามโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

ส่วนผลคู่อื่น
ศรีสะเกษ เอฟซี 0-1 โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี  
สมุทรสงคราม เอฟซี 0-0 บีอีซี เทโรศาสน  
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 0-0 ทีโอที เอสซี  
สิงห์ ท่าเรือ 1-1 ปตท.ระยอง เอฟซี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook