ซูเปอร์ซับ ! แรชฟอร์ด เบิกร่อง ผีทุบจิ้งจอก 2-0 รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ซูเปอร์ซับ ! แรชฟอร์ด เบิกร่อง ผีทุบจิ้งจอก 2-0 รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ซูเปอร์ซับ ! แรชฟอร์ด เบิกร่อง ผีทุบจิ้งจอก 2-0 รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันที่ 26 สิงหาคม 2017

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ครึ่งแรก:

นาทีที่ 7 ริยาร์ด มาห์เรซ พยายามวางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่ เด เคอา ก็ยังออกมาคว้าบอลไว้ได้

นาทีที่ 10 เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดฟรีคิกเข้าไปลุ้น มาห์เรซ เปิดฟรีคิกไปในกรอบเขตโทษ แต่ เวส มอร์แกน ถูกจับล้ำหน้าเสียก่อน

นาทีที่ 18 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นครั้งแรก เมื่อแนวรับทีมเยือนเคลียร์บอลไม่ดีตกใส่ โรเมลู ลูกากู ตรงหัวกระโหลกพลิกยิงด้วยซ้าย แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ปัดไปเข้าทาง ฆวน มาต้า ยืนก้ำกึ่งล้ำหน้าซ้ำตุงตาข่ายแต่ไลน์แมนธงยกล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 22 เลสเตอร์ มาได้ลุ้นครั้งแรก เมื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ได้บอลยาวก่อนจะจ่ายคืนหลังให้ ชินจิ โอกาซากิ วิ่งมาซัดเรียดด้วยขวานอกกรอบ ดาบิด เด เคอา ล้มเซฟไว้ได้ทัน

ช่วงเวลาที่เหลือครึ่งแรก แม้ยูไนเต็ด จะครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ทำประตูขึ้นนำ เลสเตอร์ ไม่ได้ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกเสมอกันไป 0-0

ครึ่งหลัง:

นาทีที่ 51 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล โยนบอลไปโดนมือ แดนนี่ ซิมพ์สัน เป็นแฮนด์บอล และเป็น โรเมลู ลูคาคู ที่รับหน้าที่สังหารไปทางซ้ายมือ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล พุ่งเซฟไว้ได้อย่างสุดยอด

GOAL!!! นาที 70 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เลสเตอร์ ซิตี้

“ปีศาจแดง” ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากลูกเตะมุม เฮนริค มคิทาร์ยาน เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด วิ่งเข้ามาซัดไม่มีเหลือ

GOAL!!! นาที 82 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม ปีศาจแดง หนีห่างเป็น 2-0 เมื่อ เจสซีย์ ลินการ์ด กึ่งยิงกึ่งผ่านไปโดนตัว มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครั้งหลังเข้าประตูไป

ทะลุสองตัวบล็อกไปหน้าประตูแอนดี้ คิงสำรองอีกคนโฉบมาจ่อยิงแต่เด เคอาใช้ขาเซฟไว้ได้เหลือเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ เลสเตอร์ 2-0 เก็บชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน พร้อมทำคลีนชีตไม่เสียประตู รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook