ฟลอยด์ ไล่ทุบ แม็คเกรเกอร์ จอดยก 10 ศึกมวยโลกต่างสายพันธุ์

ฟลอยด์ ไล่ทุบ แม็คเกรเกอร์ จอดยก 10 ศึกมวยโลกต่างสายพันธุ์

ฟลอยด์ ไล่ทุบ แม็คเกรเกอร์ จอดยก 10 ศึกมวยโลกต่างสายพันธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันมวยคู่หยุดโลก ในศึก “The Money Fight” ระหว่าง "ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์" นักชกระดับซูเปอร์สตาร์โลก วัย 40 ปี ผู้ไม่เคยแพ้ใคร( ชนะ ทั้ง 49 ครั้ง และชนะน็อคไป 26 ครั้ง)

ขึ้นสังเวียน พบกับ "คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์" แชมป์โลกมวยยูเอฟซี หรือมวยกรงสุดโหด วัย 29 ปี ชาวไอร์แลนด์ เจ้าของฉายา "หมาบ้าไอริช"   

โดยการชกเพิ่งจบลงไปเมื่อช่วง 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมวยคู่หยุดโลกนี้  ยึดกติกามวยสากลเต็มรูปแบบ และชกกัน 12 ยก

ยกที่ 1  แม็คเกรเกอร์ เดินเข้าใส่แบบไม่มียำเกรง ก่อนออกหมัดชุด และดักจิ้มใส่ ฟลอยด์  ได้หลายครั้ง

ยกที่ 2  เกมยังเป็นของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ช่วงต้นยกนักชกไอริช ปล่อยหมัดอเปอร์คัตเข้าเต็มๆ หน้าของ ฟลอยด์ อย่างจัง

ยกที่ 3  เป็นฝั่ง ฟลอยด์ ที่เริ่มออกหมักมากขึ้น แต่ก็ยังทำได้ไม่ชัดเจนนัก
x3

ยกที่ 4  นักชกไร้พ่ายอย่าง ฟลอยด์  เริ่มอยู่ไม่ได้ เลยต้องเดินเข้าใส่บ้าง ก่อนออกหมัดขวาเข้าที่ฝบหน้าของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในช่วงกลางยก

ยกที่  5 เกมยังคงเป็นเช่นเดิม ฟลอยด์ ยังคงเดินรุกไล่ และช่วงกลายยก อกหมัด 1-2 เข้าที่ลำตัวของ แม็คเกรเกอร์ อย่างจัง

ยกที่  6  เป็นยกที่ ฟลอยด์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าเดินรุกไล่ และปล่อยหมัดฮุก สลับกับต่อยเข้าที่ลำตัว  ของ  แม็คเกรเกอร์ ได้ตลอดทั้งยก

ยกที่  7  ต้นยก แม็คเกรเกอร์ พยายามชกตัดลำตัว แต่หลังจากนั้น ฟลอยด์ เปิดฉากออกหมัดชุด พร้อมกับปล่อยหมัดขวาตรงยาวๆ เข้าที่ใบหน้าของ แม็คเกรเกอร์ หลายครั้ง

x2ยกที่  8 ช่วงต้นๆ ยก  แม็คเกรเกอร์ เน้นตั้งรับ และออกหมัดซ้ายยาวๆ เข้าที่ใบหน้าของฟลอยด์ ก่อนที่ช่วงปลายยก แม็คเกรเกอร์  จะต่อยเข้าที่ลำตัวของฟลอยด์อย่างจัง

ยกที่  9  ปลายยก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ออกหมัดได้อย่างชัดเจน

ยกที่  10 ยกที่ 10 ฟลอยด์ เดินเข้ามาเดินสาวหมัดใส่ ก่อนที่จะโชว์พลังหมัดเข้าที่ใบหน้า จนกรระมาการผู้ห้ามบนเวที ต้องยุติการชกไปในยกนี้

สรุปผลการแข่งขัน ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เอาชนะน็อค "คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์" ไปในยกที่ 10 พร้อมกับรับเงินค่าตัวในไฟต์นี้ไป 7,000 ล้านบาท ส่วน  แม็คเกรเกอร์ รับค่าตัวไป 2,500 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฟลอยด์ ไล่ทุบ แม็คเกรเกอร์ จอดยก 10 ศึกมวยโลกต่างสายพันธุ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook