สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม 2560: คูตี้ หรือ วิลเลียน - บาร์ซา ยังไม่หยุดช็อป

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม 2560: คูตี้ หรือ วิลเลียน - บาร์ซา ยังไม่หยุดช็อป

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 27 สิงหาคม 2560: คูตี้ หรือ วิลเลียน - บาร์ซา ยังไม่หยุดช็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

1. วิลเลียนFBL-ENG-PR-TOTTENHAM-CHELSEADANIEL LEAL-OLIVAS/GettyImages

หลังจากที่ทีม เจ้าบุญทุ่ม พเบนเขมไปสอยเอา อุสมาเน เดมเบเล ของ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร เอร์เนสโต บัลเบร์เด ยังเดินหน้าหาแนวรุกมาเสริมโหดกันต่อ วิลเลียน สตาร์ชาว บราซิล ของทีม เชลซี เป็นหนึ่งในเป้าหมายต้น ๆ อยู่ในตอนนี้ด้วย

ล่าสุดสื่อดังกล่าวรายงานว่า บาร์ซา พร้อมแล้วที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมให้ทันก่อนตลาดปิด เพราะ คอนเต้ โอเค ที่จะยอมปล่อยให้ แถมนักเตะเองก็ไม่ต้องการตกเป็นตัวสำรองของคนอื่นอย่างเช่นในฤดูกาลที่แล้วอีกต่อไป ดีลนี้จึงลุล่วงได้โดยไม่ต้องมีอะไรขัดข้องมากนัก 

2. คีเลียน เอ็มบัปเป้FBL-FRA-CHAMPIONS-TROPHY-MONACO-PSGFRANCK FIFE/GettyImages

มาร์ควินญอส ปราการหลังเล็กพริกขึ้หนูของ ปารีส แซงต์-แชร์แมง ออกมาเปิดเผยต่อหน้าสื่อแล้วว่า ตอนนี้นักเตะทุกคนในสโมสรต่างตื่นเต้นรอคอยการย้ายมาเล่นฟุตบอลด้วยกันอย่างใจจดใจจ่อ

"ตอนนี้พวกเราแค่รอการยืนยันเท่านั้น แต่ตัวผมเองก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรหรอกนะ แค่สังเกตจากที่ได้อ่าน ๆ มาในอินเตอร์เน็ตนั่นแหละ แต่ทุกคนรอ เอ็มบัปเป อย่างใจจดใจจ่อแน่นอน" มาร์ควินญอส กล่าว

3. รอสส์ บาร์คลีย์Everton v Chelsea - Premier LeagueClive Brunskill/GettyImages

อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการเสริมผู้เล่นในเกมรุกก่อนปิดตลาดนักเตะรอบนี้ โดยเตรียมยื่น 30 ล้านปอนด์ เป็นข้อเสนอให้กับ เอฟเวอร์ตัน พิจารณา

ทั้งนี้ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดก้วยเหมือนกัน แต่ทว่านักเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปีรายนี้ ต้องการค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จึงเชื่อว่า สิงห์บลู น่าจะเป็นทีมที่ตอบสนองความต้องการของเจ้าตัวได้มากที่สุด

4. เอเลียเควียม ม็องกาลา, ชโคดราน มุสตาฟีManchester City v West Ham United - Pre Season FriendlyIan Walton/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวว่า อินเตอร์ ิมลาน นั้นใกล้คว้าตัว มุสตาฟี ไปร่วมทีมแล้วด้วยสัญญายืมตัวและพ่วงออปชันซื้อขาดในฤดูกาลถัดไป และก่อนหน้านั้น งูใหญ่ ก็ได้ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอทำสัญญาเดียวกันกับ ม็องกาลา ด้วยเหมือนกัน

 ทั้งนี้สื่อหลายแขนงได้ระบุว่า สโมสรใน ซาน ซิโร มีพื้นที่อีกแค่ 1 ตำแหน่งเท่านั้นสำหรับกองหลัง โดยทาง มุสตาฟี ของ อาร์เซนอล ดูจะมีความเป็นไปได้มากกว่า ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองสโมสรได้ตกลงข้อเสนอกันได้แล้่ว แต่ยังไม่ได้สรุปออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้นเอง

5. โรอิค เรมีChelsea ICC Singapore ArrivalsSuhaimi Abdullah/GettyImages

สโมสร ลาส พัลมาส ใน สเปน ต้องการคว้าตัวกองหน้า ฝรั่งเศส โลกลืมของ สิงห์บลู รายนี้ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งทางที่ดีที่สุดของ เรมี ศูนย์หน้าวัย 30 ปี คือต้องบอกยกเลิกสัญญากับ เชลซี เพื่อจะย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา นั่นเอง

6. อิสลาม สลิมานีLeicester City v West Bromwich Albion - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

มารืโก ซิลวา ผู้จัดการทีมของ วัตฟอร์ด นั้นต้องการซื้อกองหน้าเข้ามาเพิ่มเติมอีกหนึ่งคน โดยกองหน้าตัวสำรองวัย 29 ปี ของ เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นเป็นเป้าหมายหนึ่งเดียวของเขาในตอนนี้

โดย เทเรกราฟ เชื่อว่า แตนอาละวาด จะสามารถปิดดีลกับ สลิมานี ได้ก่อนตลาดจะปิดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

 อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า โมนาโก แชมป์ ลีกเอิง ล่าสุดนั้นก็ต้องการ สไตรค์เกอร์ อัลจีเรีย รายนี้ไปเล่นใน ฝัร่งเศส ด้วยเหมือนกัน

7. เรนาโต้ ซานเชสFBL-GER-AUDI-CUP-SSC-NAPOLI-BAYERN-MUNICHCHRISTOF STACHE/GettyImages

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีชื่อในเกมเมื่อคืนที่ เสือใต้ บุกไปเอาชนะ เวเดอร์ เบรเมน ถึงถิ่น 0-2

 โดยเชื่อกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ น่าจะเปิดโอกาสให้ ซานเชส หาทีมใหม่ได้เลยภายในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมที่กำลังมีข่าวกับกองกลาง โปรตุเกส รายนี้อยู่

8. เควิน สตรูทมันSevilla FC v AS Roma - Pre Season FriendlyAitor Alcalde/GettyImages

แชมป์ กัลโช เซเรีย อา ต้องการเสรืมทัพในแดนกลางเพิ่ม โดยเล็งไปที่คู่ปรับร่วมลีกอย่าง สตรูทมัน ของโรมา ทั้งนี้ำวกเขาเพิ่งจะทำการคว้าตัว มิราเล็ม ปยานิช จาก หมาป่ากรุงโรม เมื่อฤดูกาลที่แล้วนี้เอง

9. อังเดร โกเมสFBL-ESP-SUPERCUP-REALMADRID-BARCELONAJAVIER SORIANO/GettyImages

อังเดร โกเมส เป็นอีกหนึ่งมิดฟิลด์ที่ทาง ยูเวนตุส ให้ความสนใจจะนำมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน ทั้งนี้กองกลาง โปรตุเกส ไม่ได้มีชื่ออยู่ในเกมที่ทาง บาร์เซโลนา บุกไปเอาชนะ อลาเวส 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วย

10. ริยาด มาห์เรซManchester United v Leicester City - Premier LeagueRoss Kinnaird/GettyImages

จนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาขอซื้อ ริยาด มาหห์เรซ ไปร่วมทีมอย่างจริงจังเลย ตามการรายงานของสื่อ

 หลังจากที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยุกไปแพ้ให้กับ ปีศาจแดง ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เคร็ก เชคสเปียร์ นั้นก็ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงเรื่องของปีกตัวจี๊ดว่า "ผมยังไม่ได้รับรายงานอะไรเลย เราอาจจะต้องคอยดูไปจนถึงตลาดซื้อขายจะจบลงนั่นแหละ"

 ทั้งนี้ มาห์เรซ ได้เป็นข่าวกับทั้ง เชลซี, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว

11. จอนนี อีแวนส์West Bromwich Albion v Arsenal - Premier LeagueMatthew Lewis/GettyImages

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กำลังจะทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บเซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีมอย่าง อีแวนส์ ไว้ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพยายามจะนำตัวไปร่วมทีมอยู่

 แต่ในขณะเดียวกันสำนักข่าวต่าง ๆ เชื่อว่า อาร์เซนอล ที่กำลังจะเสีย มุสตาฟี ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ไป มีสิทธิ์ ปาดหน้า เรือใบสีฟ้า คว้าตัวอดีตกองหลัง ปีศาจแดง มาร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายนี้

12. ฟิลิปป์ คูตินโญInternational Champions Cup: Liverpool v BarcelonaMichael Regan/GettyImages

ยังไม่จบซักทีสำหรับ บาร์เซโลนา แม้ว่าพวกเขาเพิ่งได้ตัว อุสมาน เดมเบเล จาก ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยค่าตัว 115 ล้านยูโร ก็ตาม

 ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งเพื่อดึง คูตินโญ ไปร่วมทีมให้ได้ด้วยค่าตัวราว 130 ล้านยูโร ทั้งนี้ หงส์แดง พร้อมที่จะรับข้อเสนอแล้วด้วยเหมือนกันเนื่องจาก พ่อมดน่อย ใช้ไม้เด็ดขอไม่มีชื่อติดอยู่ในทีมที่จะลุยรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับทีมที่ แอนฟิลด์

 โดยทาง ลิเวอร์พูล นั้นก็เตรียมดึง เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์จาก บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาแทนที่นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook