ชุดขาวแฉ!ป๋าเคยขายโด้ให้บาร์ซ่า

ชุดขาวแฉ!ป๋าเคยขายโด้ให้บาร์ซ่า

ชุดขาวแฉ!ป๋าเคยขายโด้ให้บาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อดีตประธานสโมสรราชันชุดขาวรีล มาดริด ออกมาแฉถึง”เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”อดีตนายใหญ่ทีมปีศาจแดง ที่เคยตัดสินใจพยายามขาย”คริสเตียโน โรนัลโด”ให้กับบาร์เซโลน่าแต่ถูกเจ้าตัวปฎิเสธที่จะไม่ย้ายไป

“รามอน กัลเดรอน”อดีตประธานสโมสรราชันชุดขาวรีล มาดริด ได้ออกมาแฉถึง”เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”อดีตกุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเร่ขาย “คริสเตียโน โรนัลโด”ให้บาร์เซโลนาทั้งที่เจ้าตัวอยากมาดริด ก่อนที่จะได้ร่วมทัพรีลมาดริดสมใจ

โดยอดีตประธานสโมสรรีลมาดริดได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่าเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมปีศาจแดงว่าได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อให้ โรนัลโด เลือกย้ายไปอยู่บาร์เซโลนาแทน แต่กลับถูกเจ้าตัวปฏิเสธไปเพราะเจ้าตัวอยากที่จะมารีลมาดริดมากกว่า โรนัลโดไม่เคยเห็นแก่เงินเลย เขาพร้อมที่จะมาอยู่ด้วยความเต็มใจนั่นคือเหตุผลว่าทำไม เราถึงเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม ทุกคนยินดีหมด แมนฯ ยูไนเต็ดได้เงิน 94 ล้านยูโร ส่วนมาดริดได้นักเตะที่ดีที่สุดของโลกมาครอบครอง

โดยปีกตัวเก่งชาวโปรตุเกสได้เข้าร่วมทีมราชันชุดขาวเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 94 ล้านยูโร (ประมาณ 4,2000 ล้านบาท)โดยหลังย้ายมาได้ 4 ปี และสามารถคว้าบัลลงดอร์ให้ตัวเองเป็นสมัยที่2ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook