ชัดเจน!มอยส์โผล่เช็คฟอร์มกินเทอร์

ชัดเจน!มอยส์โผล่เช็คฟอร์มกินเทอร์

ชัดเจน!มอยส์โผล่เช็คฟอร์มกินเทอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปูด! มอยส์ ใช้เวลาว่างในสัปดาห์นี้ โผล่เข้าไปชมเกม ไฟร์บวร์ก เจ๊า แฮร์ธ่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเป็นที่คาดว่าเจ้าตัวกำลังเช็คฟอร์มของ กินเทอร์ แนวรับดาวรุ่งของ จิ้งจอกแห่งป่าดำ

เดวิด มอยส์ กุนซือมากความกดดันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดฉากไล่ล่า มาธิอัส กินเทอร์ แนวรับดาวรุ่งของ ไฟร์บวร์ก แบบเต็มตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากที่โผล่ไปชมเกมการแข่งขันที่ทัพ "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" บุกไปยันเสมอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (28 ก.พ.)

ก่อนหน้านี้แนวรับวัย 20 เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เรื่องดังกล่าวก็เงียบไป จนกระทั่งมีกระแสพัดโหมเข้ามาอีกครั้งจากการที่เจ้าตัวถูกเรียกติดทีมชาติ เยอรมัน เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบกับ มอยส์ เองก็มีการเข้าไปเช็คฟอร์มของ กินเทอร์ ในเกมการแข่งขันนัดล่าสุด โดยเป็นที่คาดว่าค่าตัวของแข้งรายนี้จะตกอยู่แค่ประมาณ 7.2 ล้านปอนด์ (396 ล้านบาท) เท่านั้น ถึงแม้เจ้าตัวจะยังมีสัญญากับ ไฟร์บวร์ก จนถึงปี 2018 ก็ตาม

สำหรับ กินเทอร์ นั้นถือเป็นผลผลิตจากอเคเดมี่ชุดเยาวชนของ ไฟร์บวร์ก โดยก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2012 ลงสนามไป 53 นัด ทำไป 2 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook