มาแล้วจ้า! "บาร์เซโลน่า" เปิดตัว "เด็มเบเล่" เรียบร้อย

มาแล้วจ้า! "บาร์เซโลน่า" เปิดตัว "เด็มเบเล่" เรียบร้อย

มาแล้วจ้า! "บาร์เซโลน่า" เปิดตัว "เด็มเบเล่" เรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลน่า เปิดตัว อุสมาน เด็มเบเล่ แนวรุกตัวจี๊ดจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมทัพเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5

บาร์เซโลน่า เปิดตัว อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่สนามคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร (ประมาณ 4.12 พันล้านบาทหรือ 96 ล้านปอนด์) พร้อมบวกออปชั่นโบนัส 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1.76 พันล้านบาทหรือ 41 ล้านปอนด์) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยดาวรุ่งวัย 20 ปีถูกดึงมาแทนที่ตำแหน่งของ เนย์มาร์ ที่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8.69 พันล้านบาทหรือ 196 ล้านปอนด์) ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ และตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสก็เดินทางถึงเมืองบาร์เซโลน่าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเข้ารับการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีกับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่า

เด็มเบเล่กล่าว "ผมมีความสุขมากๆที่ได้ย้ายมาที่นี่ มันเป็นความใฝ่ฝันของผมมาเสมอสำหรับการย้ายมาเล่นให้บาร์เซโลน่า และผมก็ดีใจสุดๆที่ความฝันกลายเป็นจริง นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก"

เด็มเบเล่ลงสนามนัดสุดท้ายให้กับดอร์ทมุนด์ในการแข่งขันเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม สโมสรจากบุนเดสลีกาปฏิเสธข้อเสนอก้อนแรกจากบาร์ซ่าช่วงต้นเดือนดังกล่าว และทำการสั่งพักงานนักเตะที่ไม่ยอมมารายงานตัวฝึกซ้อม

พร้อมเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่รายที่ 5 ของ บาร์ซ่า ในกลางปีนี้ต่อจาก มาร์ลอน ซานโตส (ซื้อขาดจาก ฟลูมิเนนเซ่), เคราร์ด เดวโลเฟว (ซื้อคืนจาก เอฟเวอร์ตัน), เนลสัน เซเมโด้ (ค่าตัว 30 ล้านยูโรจาก เบนฟิก้า) และ เปาลินโญ่ (ค่าตัว 40 ล้านยูโรจาก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook