เจิดชี้หงส์ลุ้นแชมป์,แต่ต้องมุ่งมั่นนัดต่อนัด

เจิดชี้หงส์ลุ้นแชมป์,แต่ต้องมุ่งมั่นนัดต่อนัด

เจิดชี้หงส์ลุ้นแชมป์,แต่ต้องมุ่งมั่นนัดต่อนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าเพิ่งเบื่อ ! "เจิด" ลั่นวาจาเดิม "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ หลังบุกอัด "นักบุญ" 3-0 ขึ้นรั้งรองฝูง แต่ชี้เพื่อนร่วมทีมต้องไม่วอกแวก ให้มุ่งมั่นในแต่ละนัดที่จะมาถึง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันคำเดิมว่าต้นสังกัดของตนเองมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ หากสามารถเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง หลังล่าสุดขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง จากการบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 มี.ค.) อย่างไรก็ตาม "สตีวี่จี" ได้ชี้ชัดว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ "หงส์แดง" ต้องมุ่งมั่นกับแมตช์ต่อไปที่จะมาถึง

กัปตัน "หงส์แดง" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าเราสามารถเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ เราก็จะมีลุ้นคว้าไปแชมป์ไปเอง แต่ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องใจเย็นเอาไว้ก่อนและมุ่งมั่นในแต่ล่ะเกมที่จะมาถึง ผมรู้ว่ามันเป็นคำพูดเดิมๆ  แต่เราก็สามารถทำมันได้ จริงอยู่ที่ทีมของเราไม่มีประสบการณ์ลุ้นคว้าแชมป์ แต่เราก็มีอะไรหลายๆอย่างที่เราสามารถจะทำได้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับ 2 ของลีก มีอยู่ 59 คะแนน จาก 28 นัด เท่ากับ อาร์เซน่อล อันดับ 3 แต่ "หงส์แดง" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า โดยตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 4 แต้ม อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ซึ่งมีอยู่ 57 คะแนน แข่งน้อยกว่า 3 ทีมอันดับแรก อยู่ 2 แมตช์ ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook