สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2560: เป๊ป ใส่ หนูลิ่ง หวังปิดดีล ซานเชซ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2560: เป๊ป ใส่ หนูลิ่ง หวังปิดดีล ซานเชซ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ ประจำวันที่ 29 สิงหาคม 2560: เป๊ป ใส่ หนูลิ่ง หวังปิดดีล ซานเชซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนLiverpool v Arsenal - Premier LeagueMichael Regan/GettyImages

ตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวชั้นนำด้านกีฬาอย่าง สกาย สปอร์ต ระบุว่า สิงห์บูล สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดิ อ็อกซ์ วัย 24 ปีกะรัต เข้าร่วมทัพเรียบร้อยแล้วด้วยราคาราว ๆ 35 ล้านปอนด์ 


โดย คอนเต้ ชื่นชอบความสารพัดประโยชน์ของดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้ง มิดฟิลด์ตัวกลาง ริมเส้นตัวรุก และ วิงแบ็ค อีกทั้งสัญชาติอังกฤษ สำหรับโควต้าที่ทางพรีเมียร์ลีกได้กำหนดเอาไว้


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็กำลังให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขามองว่านักเตะที่เหลือสัญญาเพียง 1 ปี ไม่น่าจะมีราคาที่สูงขนาดนั้นจึงไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้าไป 

2. อุสมาเน เดมเบเลหฟกImage by Hames Lodeegedz

หลังจากที่ บาร์เซโลนา ได้บรรลุข้อตกลงกับทั้งสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และนักเตะอย่าง อุสมาน เดมเบเล แล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวนักเตะ ฝัร่งเศส รายนี้ที่ คัมป์ นู ใน สเปน โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 11 ลงบู๊ใน ลา ลีกา ให้กับทาง เจ้าบุญทุ่ม

3. อังเดร ยาร์โมเลนโก้้เดImage by Hames Lodeegedz

เมื่อวานเพิ่งมีข่าวว่า เสือเหลือง สนใจที่จะคว้าตัว ยาร์โมเลนโก้ ไปร่วมทีมแทน อุามาน เดมเบเล ที่ไปอยู่กับ บาร์ซา มาวันนี้ ​โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการสโมสรบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองหน้า ยูเครน ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานถึงปี 2021 

4. แมตส์ ฮุมเมลส์FC Bayern Muenchen v Bayer 04 Leverkusen - BundesligaMaja Hitij/GettyImages

งานนี้อาจจะมีความเป็นไปได้ยาก แต่ก็อัพเดตไว้เอาฮาแล้วกัน เมื่อ ฮุมเมลส์ ปราการหลังคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาชื่อชมผลงานของ ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ อาร์เซนอล ไปแบบถล่มทลาย 4-0 เมื่อคืนวัน อาทิตย์ ที่ผ่านมา

 

และทันทีที่คอลูกหนังบนโลกออนไลน์ได้เห็นข้อความดังกล่าว โดยเฉพาะเด็กหงส์เมืองนอกนั้นก็ตอบกลับกันอย่างรวดเร็วในเชิงเกี้ยวพาราสีให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

 

"นายและ มาติป จะเป็นคู่กองหลังที่สุดยอดร่วมกันนะ แมตส์" เด็กหงส์คนหนึ่งได้กล่าวไว้

 

 "บอกทีมเลยว่าขอขึ้นบัญชีย้ายแล้วพาตัวเองมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มาร่วมงานกับ เจอร์เกน คล็อปป์ อีกครั้ง" เด็กหงส์อีกท่านหนึ่งกล่าว


"ตอนนี้ตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็คของเรายังมีที่ว่างเหลืออยู่ ถ้าคุณต้องการมัน" จากใจเด็กหงส์ ก่อนที่จะมีอีกคนทวิตตามหลังมาอย่างแสบทรวงว่า


"เฮ้ ประกาศ (ว่าย้ายทีมแล้ว) ออกมาอย่างเป็นทางการเลย ฮุมเมลส์"  จบ.

5. โธมัส เลอมาร์FBL-FRA-LIGUE1-METZ-MONACOJEAN-CHRISTOPHE VERHAEGEN/GettyImages

​ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปยัง โมนาโก พิจารณา เพื่อหวังให้ยอมปล่อยตัว แนวรุกวัย 21 ปี ออกจากทีมให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง ด้วยค่าตัว 55.5 ล้านปอนด์ และก็ถูกปฏิเสธกลับมา

 

สื่อใหญ่หลายสำนักรายงานตรงกันว่า หงส์แดง ไม่ลังเลยื่นข้อเสนอรอบ 2 เข้าไปในทันที ที่ 65 ล้านปอนด์ สำหรับตัวรุกที่เป็นเป้าหมาย ปืนใหญ่ มาก่อนด้วยเช่นดัน แต่ก็ไม่วายถูกปัดตกโต๊ะกลับมาอีกครั้ง


ทั้งนี้ บางสำนักข่าวชื่อดัง เข้าใจว่า โมนาโก กำลังเรียกราคาที่สูงมากกว่านี้สำหรับแนวรุกดาวรุ่งสัญชาติ ฝรั่งเศส  

6. แกเร็ธ เบลFBL-ESP-LIGA-REALMADRID-VALENCIACURTO DE LA TORRE/GettyImages

อาจจะเป็นข่าวดีของ แฟนปีาจแดง ก็ได้ หลังจากที่มีข่าวว่า พวกเขายื่นซื้อ เบล ด้วยค่าตัว 92 ล้านปอนด์ กับ เรอัล มาดริด ไปนั้น ก็มีข่าวตามมาว่า ราชันย์ชุดขาว พร้อมปล่อยตัว พญาวานร ออกจากทีมแล้ว เนื่องจากต้องการหลีกทางให้ มาร์โก้ อเซนซิโอ ตัวรุกชาว สเปน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวามากกว่านั่นเอง

 

ทั้งนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ของ เรอัล มาดริด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

"แกเร็ธ ก็คือ แกเร็ธ และเราจะทำงานหนักร่วมกันกับเขาต่อไปเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับผู้เล่นสำคัญคนอื่น ๆ อย่างไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งนั้น" ตำนานของ ชุดขาว กล่าว


​"ฉะนั้นขอให้พวกคุณรู้เอาไว้เลยนะว่าสถานการณ์ของ แกเร็ธ ยังคงดีอยู่มาก แม้เขาจะยังไม่สามารถยิงได้เยอะเหมือนแต่ก่อนทั้งที่มีโอกาสบ่อยครั้งก็ตาม เพราะผมกำลังทำงานหนักร่วมกันอยู่เกี่ยวกับเรื่องนี้" 

7. โลอิก เรมีFBL-ENG-PR-CHELSEA-WEST HAMBEN STANSALL/GettyImages

มาฮอทเอาช่าวท้ายจริง ๆ สำหรับกองหน้าโลกลืมของ เชลซี อย่าง โลอิก เรมี ที่เมื่อวานเพิ่งมีข่าวว่า ลาส พัลมาส ใน ลา ลีกา ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมด้วย ล่าสุด นาโปลี ทีมดังใน อิตาลี ก็ต้องการ ศูนย์หน้าวัย 30 ปี รายนี้ไปโลดแล่นใน กัลโช เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ด้วย

8. ฌอง มิเชล เซรีFBL-FRA-LIGUE1-NICE-NANCYYANN COATSALIOU/GettyImages

ฌอง มิเชล เซรี ซึ่งก่อนหน้านั้นเป็นเป้าหมายกับทั้ง บาร์เซโลนา, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ได้ออกมาเผยถึง 5 สโมสรที่เขาต้องการย้ายไปเล่นด้วย

 

"เอเยนต์ของผมเพิ่งกลับจากการไปเจรจาข้อตกลงที่ บาร์เซโลนา ซึ่งพวกเขาเสนอมาให้ 5 ปี" เซรี กล่าว

 

"อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว ทีมที่ผมต้องการไปอยู่ด้วยคือ ยูเวนตุส, เปแอสเช, อาร์เซนอล, ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล"  

9. นาบี เกอิต้าFBL-GER-BUNDESLIGA-LEIPZIG-WERDER-BREMENROBERT MICHAEL/GettyImages

โดยเมื่อช่วงดึกวันจันทร์ที่ผ่านมา สกาย สปอร์ต, บีบีซี และสื่อท้องถิ่นอย่าง ลิเวอร์พูล เอคโค ก็ออกมาให้รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า หงส์แดง ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมิดฟิลด์สัญชาติ กินี ได้แล้ว และจะย้ายมา แอนฟิลด์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมปี 2018 หลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง 

 

ล่าสุดมีการประกาศอยาสงเป็นทางการตอกย้ำความชัดเจนจากเว็บไซต์ทางการสโมสรด้วยการแถลงยืนยันเช่นเดียวกัน โดย เกอิต้า จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 48 ล้านปอนด์ตามเงือนไขที่ระบุ (ที่จะมีขึ้นในปีหน้า) และอาจจะมีจ่ายเพิ่ม คาดกันว่าเป็นเงินชดเชยให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ยอมให้ หงส์แดง เซ็นสัญญาล่วงหน้า ซึ่งแข้งรายใหม่นี้จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี เลยทีเดียว

10. จอนนี อีแวนส์Manchester City v West Bromwich Albion - Premier LeagueClive Mason/GettyImages

ก่อนหน้านี้ อดีตเซ็นเตอร์แบ็ค แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นตกเป็นข่าวลือหนาหูร่วมกันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงขนาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา เองก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องนี้ 


แต่ขณะที่ทุกอย่างกำลังหยุดอยู่แบบไร้การเคลื่อนไหวก็มีข่าวลือใหม่ขึ้นมาอีกว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ตัดสินใจกระโดดลงมาขัดขวางการเดินหน้าคว้าตัว อีแวนส์ ของทัพ เรือใบสีฟ้า และพร้อมจ่ายเงินก้อนโตราว 25-30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าลายเซ็นตัดหน้าทีมเมือง แมนเชสเตอร์ ด้วย

11. อิวาน เปเรซิชFC Internazionale v ACF Fiorentina -Serie AEmilio Andreoli/GettyImages

อันเต้ เซซิช ผู้จัดการทีมชาติ โครเอเชีย ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่นักเตะอย่าง อิวาน เปริซิช นั้นมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยว่า "ผมได้พูดคุยกับ เปริซิช มา เขายังมีความสุขดีกับ อินเตอร์ โค้ชก็ชื่นชอบในตัวเขา และพวกเขา (งูใหญ่) ก็เตรียมที่จะมอบสัญญาใหม่ให้ด้วย"

12. ฟิลิปป์ คูตินโญArsenal v Liverpool - Premier LeagueMike Hewitt/GettyImages

มันยังไงกกันแน่ เมื่อช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นมีข่าวออกมาว่า ฟิลิปป์ คูตินโญ มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งยังไม่สามารถลงเล่นให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล ได้รวมถึงในเกมล่าสุดที่เอาชนะ ปืนใหญ่ ไป 4-0 ด้วย

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า พ่อมดน่อย ของ หงส์แดง จะกำลังร่วมเดินทางไปเตะ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ให้กับ บราซิล ที่จะแข่งกับ เอกวาดอร์ และ โคลอมเบีย

 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยคำพูดของ โรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติ แซมบ้า จาก ลิเวอร์พูล เอคโค ว่า คูตี้ นั้นสามารถที่จะลงสนามได้อย่างแน่นอน

13. อเล็กซิส ซานเชซ, ราฮีม สเตอร์ริงFBL-ENG-FACUP-ARSENAL-MAN CITYJUSTIN TALLIS/GettyImages

หลังจากที่ ปืนใหญ่ บุกไปแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล มานั้น สื่อต่าง ๆ ก็อ้างว่า ซานเชซ ตัวรุก ชิลี ของ อาร์เซนอล ได้จัดการขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากไม่ต้องการอยู่เล่นที่ เอมิเรตส์ ต่อไปแล้ว

 

แต่ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธทันควันว่า เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น และในซัมเมอร์นี้เขาจะไม่ขายดาวยิงคนเก่งออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวเหลืิอสัญญากับสโมสรเพียงแค่ 11 เดือน เท่านั้น ทั้งนี้กุนซือใหญ่ชาว ฝรั่งเศส ก็หวังว่า ซานเชซ จะต่อสัญญากับทีมออกไปอีกในเร็ว ๆ นี้ด้วย

 

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ฺซิตี้ นั้นได้ยื่นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธโดยจะใช้สตาร์ของทีมอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ลงไปในข้อเสนอเพื่อแลกกับการคว้าตัว ซานเชซ เข้ามาร่วมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ด้วย

14. ดิเอโก้ คอสต้าArsenal v Chelsea - The Emirates FA Cup FinalLaurence Griffiths/GettyImages

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เชลซี แอละ แอตเลติโก มาดริด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงของ กองหน้าตัวสำรอง สิงห์บลู อย่าง ดิเอโก้ คอสต้า แล้ว โดยทีม ตราหมี จะยอมจ่ายค่าตัวเป็นเงิน 30 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ต้องมาดูในรายละเอียดอีกว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาแบบไหนเนื่องจาก แอตฯ มาดริด นั้นโดนแบนไม่ให้มีการซื้อนักเตะในตลาดซื้อขายรอบนี้

15. เปเป้ เรนาFBL-ITA-SERIEA-NAPOLI-ATALANTACARLO HERMANN/GettyImages

เปเป้ เรนา ได้ตัดสินใจที่จะอยู่กับ นาโปลี ใน กัลโช เซเรีย อา ต่อไป แม้ว่าจะมีการเสนอคว้าตัวเขาไปร่วมเล่นที่เมืองหลวงของ ฝรั่งเศส ก็ตาม

 

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์ก แมง ได้ยื่นเงินจำนวน 7 ล้านปอนด์ ให้ นาโปลี พิจารณา และพร้อมมอบสัญญาอีก 4 ปี ให้ เรนา ด้วย แต่ทางมือกาว สแปนิช ต้องการที่จะอยู่เล่นที่ อิตาลี ในปีสุดท้ายของสัญญาใน แดนมักกะโรนี ต่อไป

16. คีแรน กิบส์FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-ARSENALBEN STANSALL/GettyImages

ตามรายงานของ เดอะ ซัน นั้นระบุว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เตรียมที่จะยื่นเงิน 13 ล้านปอนด์ ให้กับ อาร์เซนอล เพื่อเป็นค่าตัวของ คีแรน กิบส์ หวังปาดหน้า วัตฟอร์ด คว้าตัวมาร่วมทีม

17. มาติเยอ เดอบูชีArsenal v Tottenham Hotspur - Premier League 2Dan Mullan/GettyImages

น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อย่าง ไบรท์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอในการคว้าตัว มาติเยอ เดอบูชี แบ็คขวาตัวสำรองของ ปืนใหญ่ ให้กับ อาร์เซนอล พิจารณาแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์

18. เรนาโต้ ซานเชสBayern Muenchen v Werder Bremen - BundesligaMarc Mueller/GettyImages

สวอนซี ซิตี้ นั้นต้องการที่จะหาผู้เล่นมาแทน กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน โดยกำลังจะติดต่อ เสือใต้ เพื่อหวังคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส เข้ามาร่วมเล่นใน พรีเมียร์ลีก

 

ทั้งนี้กองกลางวัย 20 ปีไม่ได้เป็นที่ต้องการของ หงส์ขาว ทีมเดียว ยังเป็นเป้าหมายของทั้ง โมนาโก, เชลซี, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล ด้วย

19. เควิน วิมเมอร์asdImage by Hames Lodeegedz

สโต๊ค ซิตี้ จัดการคว้าตัว เควิน วิมเมอร์ กองหลังจาก ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ วิมเมอร์ เซ็นสัญญากับ ช่างปั้นหม้อ เป็นเวลา 5 ปี ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook