"15 เรื่องฉาวซีเกมส์ 2017" ครั้งต่อๆไปขออย่าได้พบเจออะไรแบบนี้อีกเลย!

"15 เรื่องฉาวซีเกมส์ 2017" ครั้งต่อๆไปขออย่าได้พบเจออะไรแบบนี้อีกเลย!

"15 เรื่องฉาวซีเกมส์ 2017" ครั้งต่อๆไปขออย่าได้พบเจออะไรแบบนี้อีกเลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่วันสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว สำหรับมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 หรือกัวลาลัมเปอร์ 2017 ที่มาเลเซียรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

สำหรับตำแหน่งเจ้าเหรียญทอง ก็ไม่ต้องสงสัยว่า "ทัพเสือเหลือง" แบเบอร์มาตั้งแต่วันแรกๆของการแข่งขันแล้ว เนื่องจากนำโด่งกวาดเหรียญเป็นว่าเล่น ชนิดน่าอัศจรรย์ใจต่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของวงการกีฬาประเทศเขาซะเหลือเกิน แหม่!

วันนี้เราเลยมี "15 ข่าวฉาว" ที่รวบรวมไว้ตั้งแต่ก่อน, ระหว่าง รวมไปถึงหลังการแข่งขันมาฝากกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของนักกีฬาไทยซะเยอะที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ ซึ่งแน่นอนว่าชาติอื่นๆก็น่าจะโดนไม่น้อยเช่นกัน

จะมีอะไรบ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านครับ (คำเตือน : ใจเย็นๆเนอะ ชาวอาเซียนเขาก็รู้แหละว่าจริงๆแล้วชาติใดกันแน่เป็นเจ้าเหรียญทอง)

1

1. เริ่มตั้งแต่ก่อนการแข่งขันจะเริ่ม เจ้าภาพตกเป็นข่าวจะไม่มีการถ่ายทอดสดกีฬาที่เป็นความหวังของชาติอื่นๆ เช่น วอลเลย์บอล, ฟุตซอล, เทนนิส โดยจะเน้นผลิตสัญญาณเฉพาะกีฬาที่ตัวเองมีความหวังเท่านั้น (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

2

2. ฟุตซอลชาย-หญิงทีมชาติไทยต้องนั่งแท็กซี่ไปซ้อม, โดนจับแยกนอนกระจายทั่วโรงแรม รวมไปถึงต้องจ่ายค่าไฟสนามด้วย ถ้าอยากจะซ้อม!! (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

3

3. ทีมตะกร้อสาวอินโดนีเซีย โดนจับฟาล์วขณะเสิร์ฟซ้ำแล้วซ้ำเล่า เลยเดินออกจากการแข่งขันมันซะเลย โดยฝั่งเจ้าภาพก็ชนะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แต่สุดท้ายก็แพ้ทีมไทยอยู่ดี (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

4

4. อันนี้อย่างเพลียครับ โดนต่อยหน้าทิ่มแต่ชนะเฉย เหนือกว่านั้นผ่านเข้าไปคว้าเหรียญทองด้วย มวยเจ้าภาพเขาเทพจริงๆ (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

5

5. ทำไงได้คนมันเก่งอ่ะ เมื่อคะแนนเท่ากัน ก็มอบเหรียญทอง 2 คนไปเลยจ้า แถมเป็นนักกีฬาเจ้าภาพทั้งคู่ซะด้วย (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

6

6. แฟนบอลเมียนมา 11 รายได้รับบาดเจ็บ มี 1 รายเจ็บหนักเลย เพราะโดนแฟนบอลมาเลเซียรุมทำร้ายหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลชาย รอบแรก (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

7

7. ทัพลูกยางสาวไทย โดนโรมแรมไม่จัดข้าวสวยซึ่งเป็นอาหารหลักไว้ให้ ทั้งๆที่ทุกวันที่ผ่านมามีปกติ แต่พอถึงวันแข่งขันที่ต้องใช้พลังงานเยอะ ทางโรมแรมกลับจัดขนมปังให้แทน (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

8

8. กีฬาเดินทน แต่สาวเจ้าภาพ "วิ่งช้าๆ" เข้าเส้นชัยแบบไม่แคร์สายตาชาวโลก เอาสิเอา!! (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

9

9. ต่อเนื่องจากข่าวบน ฝ่ายชายก็ไม่สนครับ คราวนี้มีอินโดฯด้วย เอาสิ เอ็งวิ่งได้ ข้าก็ต้องวิ่งได้วะ! (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

10

10. เจ้าภาพบอกว่าแอร์เสีย กลัวเราร้อน ก็เลยให้ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยใช้ "ห้องส้วม" เป็นห้องแต่งตัวแทน ยอมใจเลยจ้า (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

11

11. สงสัยเพิ่งนึกออกว่าสนามบูกิต จาลิล ต้องใช้พิธีปิด เลยมาขอเปลี่ยนสนามดื้อๆก่อนเตะมันซะเลย มีใครเขาทำกันฟระแบบนี้ ฮ่าๆๆๆ (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

12

12. เทควันโดเราก็ไม่รอดครับ เตะเข้าไปเหอะยังไงคะแนนก็ไม่ขึ้น เจ้าภาพยืนเฉยๆคะแนนขึ้นเฉย (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

13

13. ต่อเนื่องจากด้านบน โค้ชเชถึงกับหล่นประโยคสุดสะพรึงนี้ออกมา!! (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

14

14. ขนาดซื้อตั๋วเข้าชม กองเชียร์พี่ยังหลอกลวงกันเลย โอ๊ยยยย อะไรเนี่ยยยยย (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

15

15. สดๆร้อนๆเมื่อวานนี้ แข่งต่อไม่ไหว ไม่แพ้บายนะครับ ชนะบายแทน เพราะคะแนนนำอยู่ (และเป็นคนมาเลเซีย ฮ่าๆๆๆๆ) (คลิกที่นี่เพื่ออ่านข่าวเต็ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook